Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 30/08/2021 11:44 (GMT+7)

Rầm rộ ảnh Ngô Diệc Phàm ngồi tù phải cạo trọc đầu, râu ria xồm xoàm

Hình ảnh Ngô Diệc Phàm xuất hiện với bộ dạng kém sắc đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Suốt những tháng vừa qua, lùm xùm của Ngô Diệc Phàm đã gây ra một cơn địa chấn cho cả làng giải trí Châu Á. Với cáo buộc cư.ỡ.ng hiếp, Ngô Diệc Phàm đang phải đối mặt với án tù chung thân và có thể nhận phải mức án cao hơn thế nữa.

Rầm rộ ảnh Ngô Diệc Phàm ngồi tù phải cạo trọc đầu, râu ria xồm xoàm, thấy mà thương! Ảnh 1

Mới đây cư dân mạng được dịp xôn xao với bức ảnh Ngô Diệc Phàm cạo đầu, gương mặt tiều tụy, râu ria xồm xoàm được đăng tải trên Weibo. Cùng với dòng hashtag "Ngô Diệc Phàm bị bắt", bức ảnh này khiến nhiều người cho rằng đây là ảnh trong tù của nam ca sĩ.

Rầm rộ ảnh Ngô Diệc Phàm ngồi tù phải cạo trọc đầu, râu ria xồm xoàm, thấy mà thương! Ảnh 2
Bức ảnh Ngô Diệc Phàm cạo trọc đầu, râu ria xồm xoàm nhận được nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên trên thực tế thì bức ảnh này đã được chỉnh sửa bằng photoshop và đến thời điểm hiện tại, tình hình của Ngô Diệc Phàm ở trong tù vẫn là một câu hỏi lớn được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Rầm rộ ảnh Ngô Diệc Phàm ngồi tù phải cạo trọc đầu, râu ria xồm xoàm, thấy mà thương! Ảnh 3
Thực chất bức ảnh Ngô Diệc Phàm được cho là đang ngồi tù lấy từ ảnh gốc trong lần nam thần tượng này dự sự kiện thảm đỏ cho một nhãn hàng.

Trước đó tối 31/7, thông tin Ngô Diệc Phàm bị điều tra với cáo buộc qua đêm cùng nhiều cô gái đã nhận được nhiều sự chú ý. Làng giải trí Trung Quốc gần đây chấn động khi Đô Mỹ Trúc, hotgirl 19 tuổi, lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm phản bội cô, hẹn hò cùng người khác và mỗi thành phố anh tới đều tìm các cô gái khác nhau để "lên giường".

Rầm rộ ảnh Ngô Diệc Phàm ngồi tù phải cạo trọc đầu, râu ria xồm xoàm, thấy mà thương! Ảnh 4
Rầm rộ ảnh Ngô Diệc Phàm ngồi tù phải cạo trọc đầu, râu ria xồm xoàm, thấy mà thương! Ảnh 5

Đô Mỹ Trúc kể thêm rằng cô bị ngôi sao này "làm chuyện đó" khi mới 17 tuổi. Cô cũng thông tin Ngô Diệc Phàm từng quan hệ với ít nhất 7 cô gái dưới 18 tuổi. Anh ta dụ dỗ các cô gái bằng rượu và những lời hứa hẹn giúp đỡ để nổi tiếng.

Hiện lùm xùm của Ngô Diệc Phàm vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.