Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/07/2023 07:07 (GMT+7)

Rộ ảnh Hoa hậu H'Hen Niê thử váy cưới, ngày lên xe hoa không còn xa?

Động thái mới nhất của một nhà thiết kế làm dấy lên tin đồn Hoa hậu H'Hen Niê sắp lên xe hoa.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhà thiết kế Thảo Nguyễn đã đăng tải dòng trạng thái khiến mạng xã hội xôn xao. Từ đó xuất hiện nghi vấn Hoa hậu H’Hen Niê sắp kết hôn.

Rộ ảnh Hoa hậu H'Hen Niê thử váy cưới, ngày lên xe hoa không còn xa? Ảnh 1
Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê trong một buổi thử trang phục mới đây.

Cụ thể nhà thiết kế Thảo Nguyễn viết: "Em là người phụ nữ xứng đáng hạnh phúc, chúc mừng em H’Hen Niê. Làm chiếc váy này, vui mừng muốn khóc ý. Chỉ chờ đến ngày quan trọng và ngày đặc biệt ấy sẽ nhìn thấy em thật đẹp, tạm thời cho Thảo che váy nha mọi người".

Rộ ảnh Hoa hậu H'Hen Niê thử váy cưới, ngày lên xe hoa không còn xa? Ảnh 2
Rộ ảnh Hoa hậu H'Hen Niê thử váy cưới, ngày lên xe hoa không còn xa? Ảnh 3
Những hình ảnh này làm rộ nghi vấn nàng Hậu sắp lên xe hoa.

Động thái của nhà thiết kế này ngay lập tức nhận được sự chú ý lớn của giới nghệ sĩ và dân mạng. Bên dưới bài đăng có nhiều bình luận tò mò về danh tính của chú rể như: “Hóng chú rể”, “Hóng cực mạnh, Không biết chàng trai nào may mắn thế!”, “Chúc mừng cô Hen”...

Cách đây vài ngày, nàng Hậu gốc Ê-Đê cũng gây chú ý với bộ ảnh cực nóng bỏng bên một mẫu nam. Được biết, mẫu nam chính là Dustin Nguyễn, loạt những "pose dáng" ngọt ngào, thân mật của anh cùng Hoa hậu H’Hen Niê đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Rộ ảnh Hoa hậu H'Hen Niê thử váy cưới, ngày lên xe hoa không còn xa? Ảnh 4
Rộ ảnh Hoa hậu H'Hen Niê thử váy cưới, ngày lên xe hoa không còn xa? Ảnh 5
Những hình ảnh bên mẫu Tây vừa được H'Hen Niê chia sẻ cách đây ít ngày.

Đến thời điểm hiện tại, nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về những hình ảnh kể trên. Dù vậy netizen vẫn đang hy vọng rằng cô đã tìm được nửa kia của đời mình và sẽ có đám cưới cổ tích diễn ra trong thời gian tới.

H'Hen Niê hiện đang là một trong những mỹ nhân sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo và luôn được các phương tiện truyền thông săn đón. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất. Tiếp đến là "đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh" - Miss Universe. H’Hen Niê xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc và đây chính là thành tích cao nhất của người đẹp Việt tại cuộc thi danh giá này.

Xem thêm clip: Hoa Hậu H'Hen Niê chịu chi mua xe mô tô hơn trăm triệu để tập lái đóng phim "578" 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.