Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/03/2022 14:26 (GMT+7)

Rò rỉ hình ảnh được cho là Hiền Hồ sánh đôi cùng 'anh họ' đại gia U60 đi xem biệt thự?

Sau loạt ảnh ôm ấp đầy thân thiết bên vị đại gia U60, những hình ảnh của Hiền Hồ sánh vai cùng vị đại gia này tiếp tục bị lan truyền trên mạng xã hội.

Hiền Hồ hiện là một trong những cái tên hot nhất hiện nay, liên tục bị réo tên sau khi để lộ loạt ảnh rõ mặt thân mật bên một đại gia U60. Mới đây, nữ ca sĩ này tiếp tục bị dân mạng "đào" thêm một bức ảnh khác khi đang sánh bước với một người đàn ông, được cho là đi xem biệt thự trong khu nhà giàu.

Theo bức ảnh lan truyền, 2 nhân vật chính được để mắt tới là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp sánh đôi cùng người đàn ông trung niên. Đôi nam - nữ cùng xuất hiện tại khu vực ngoài trời, phía sau là chiếc xế hộp màu trắng đến từ thương hiệu Roll Royce đắt đỏ. Cả hai được cho là tới một địa điểm tại TP.HCM để xem nhà biệt thự.

Rò rỉ hình ảnh được cho là Hiền Hồ sánh đôi cùng 'anh họ' đại gia U60 đi xem biệt thự? Ảnh 1
Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội kiến dân tình xôn xao bàn tán.

Mặc dù hình ảnh được chụp khá xa, tuy nhiên, rất nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn nữ chính trong hình là ca sĩ Hiền Hồ. Nguyên nhân xuất phát từ mái tóc, vóc dáng, gu thời trang của cô gái na ná như ca sĩ Hiền Hồ.

Không những vậy, nhiều người còn tinh ý nhận thấy đôi dép hàng hiệu mà cô gái trong ảnh mang giống hệt với đôi dép mà Hiền Hồ từng diện.

Ngoài ra, người đàn ông áo thun trắng trong hình cũng bị nghi là đại gia U60.

Rò rỉ hình ảnh được cho là Hiền Hồ sánh đôi cùng 'anh họ' đại gia U60 đi xem biệt thự? Ảnh 2
Dân mạng soi ra đôi dép mà Hiền Hồ từng mang trước đó giống với cô gái trong ảnh.

Tuy nhiên, những thông tin gây xôn xao phía trên đều nằm ở suy đoán của cư dân mạng. Hiện tại, Hiền Hồ và vị đại gia vẫn chưa lên tiếng gì về bức ảnh này.

Trước đó, khi truyền thông đặt câu hỏi liên quan đến nghi vấn tình cảm với Hiền Hồ, vị đại gia này lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là anh em họ, nương tựa nhau.

Trước đó, vào tối 19/3, mạng xã hội râm ran với tin đồn một nữ ca sĩ Gen Z "giật chồng" đàn chị, dù người đàn ông đó đã có con nhỏ. Theo thông tin đưa ra, nữ ca sĩ này từng tham gia một cuộc thi âm nhạc và đạt giải cao. Mặc dù cũng có những ca khúc "hit" nhưng số lần nữ ca sĩ này check-in tại sân golf còn nhiều hơn sân khấu. Đáng chú ý, cô ca sĩ Gen Z còn mới tậu xe hơi tiền tỷ dù ít khi "chạy show" và từng có một mối tình đầy thị phi với 1 nam ca sĩ.

Giữa lúc thực hư chưa rõ, Hiền Hồ bỗng bị nhiều người tràn vào Facebook để lại bình luận tiêu cực. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã khóa tài khoản fanpage lại trước sự công kích của một bộ phận cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.