Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/06/2020 02:37 (GMT+7)

Sâm Bố Chính Tuệ Lâm mở rộng ra thị trường miền Bắc

Để phát huy giá trị tinh hoa và tạo điều kiện cho khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng được sản phẩm sâm tiến vua Bố Chính, vừa qua, Công ty TNHH Công  nghệ cao Tuệ Lâm đã phối hợp với Công ty Thương mại và Dịch vụ COLL khai trương Tổng kho lớn nhất miền Bắc tại Hà Nội.

Sau một thời gian tìm hiểu về sản phẩm sâm Bố Chính Tuệ Lâm và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo yêu cầu, sáng ngày 07/06, tại số 191 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Công ty Coll Việt đã phối hợp với Công ty TNHH Nông nghiệp Công nghệ cao Tuệ Lâm tổ chức lễ khai trương và chính thức trở thành Tổng phân phối độc quyền khu vực miền Bắc của sâm Bố Chính Tuệ Lâm.

Cắt băng khai trương gian hàng trưng bày và ra mắt Tổng kho miền Bắc.

Việc ra mắt lần này đánh dấu một bước phát triển mới trên chặng đường xây dựng thương hiệu sâm Bố Chính Tuệ Lâm. Với việc kiện toàn hệ thống phân phối ở cả 03 miền Bắc – Trung – Nam, từ nay khách hàng có thể dễ dàng đặt mua những sản phẩm sâm Bố Chính Tuệ Lâm chính hãng, chất lượng cao trên cả nước, thậm chí là ở nước ngoài. Điều này góp phần khẳng định thương hiệu sâm Việt an toàn, chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý, cạnh tranh lành mạnh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Trong gần một năm chính thức đưa các sản phẩm sâm Bố Chính Tuệ Lâm ra thị trường, hiện nay Tuệ Lâm đã có hơn 20 gian hàng trưng bày trên khắp cả nước với hơn 60 nhà phân phối, đại lý và đã tiếp cận đến với hơn 190.000 khách hàng. Tuệ Lâm đã đưa ra thị trường các dòng sản phẩm sâm Bố Chính Tuệ Lâm có giá trị dinh dưỡng cao, mẫu mã bao bì cao cấp, bắt mắt, được khách hàng tin dùng như: sâm tươi, sâm khô, trà nhân sâm (classic và luxury), rượu bổ ngâm sâm với thành phần chính là sâm Bố Chính do doanh nghiệp khôi phục, trồng và sản xuất.

Các sản phẩm của Tuệ Lâm đều được sản xuất theo một quy trình được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng, nói không với hóa chất, chất bảo quản, đặc biệt được Trung tâm Kiểm nghiệm độc lập quốc tế SGS Thụy Sỹ kiểm nghiệm và chứng nhận sâm Bố Chính Tuệ Lâm có chứa nhiều hoạt chất quý, tốt cho sức khỏe con người với nhiều công dụng như: An thần, dễ ngủ, điều hòa huyết áp, làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da,...

Sâm Bố Chính với mục tiêu trở thành sản phẩm sâm quốc dân mà ai cũng có thể sử dụng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Tuấn Hải– Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nông nghiệp Công nghệ cao Tuệ Lâm đã chia sẻ: “Qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm, tôi nhận thấy được giá trị dinh dưỡng và tiềm năng của sâm Bố Chính ở Quảng Bình. Chính vì thế tôi đã quyết định về với mảnh đất đầy nắng và gió chung tay cùng Tuệ Lâm gây dựng và phát triển sâm Bố Chính Tuệ Lâm. Tuệ Lâm luôn tâm niệm rằng, việc chăm sóc sức khỏe của khách hàng quan trọng chính như chăm sóc sức khỏe cho người thân trong gia đình mình. Chính vì vậy, với việc áp dụng công nghệ cao, hiện đại của Hàn Quốc, Nhật Bản trong sản xuất, chế biến trong quá trình sản xuất, Tuệ Lâm luôn cẩn thận, kỹ lưỡng trong từng bước để cho ra những sản phẩm an toàn, có giá trị dinh dưỡng cao, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước".

Cùng chuyên mục

Habeco thiếu tiền mặt để nộp phạt hành vi vi phạm về thuế?
Vi phạm hành chính về thuế, Habeco bị phạt, truy thu và buộc nộp đủ tiền chậm nộp tiền thuế tính đến hết ngày 3/1/2024 là 19,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, tại ngày 31/3/2024, lượng tiền mặt của Habeco rất thấp, không đủ để nộp toàn bộ số tiền phạt này.
Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.

Tin mới