Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/04/2022 15:40 (GMT+7)

Sân Lạch Tray của Hải Phòng được người hâm mộ Đông Nam Á hết lời ngợi khen

SEA Games 31 chưa diễn ra nhưng hình ảnh bóng đá Việt Nam đã sớm nhận điểm cộng lớn khi sân Lạch Tray của Hải Phòng được người hâm mộ Đông Nam Á hết lời ngợi khen.

Hôm nay (7/4), trang Asean Football đã đăng tải nhiều hình ảnh về sân Lạch Tray của Hải Phòng - nơi dự kiến sẽ tổ chức một bảng đấu của môn bóng đá nữ ở SEA Games 31.

Asean Football ngợi khen sân Lạch Tray có màn biến hóa thần kỳ, khi từ sân vận động từng bị chê là "sân trồng rau" thì thay đổi diện mạo sau 1 năm. Asean Football nhận xét sân Lạch Tray của Hải Phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Người hâm mộ Đông Nam Á đã nhanh chóng dành lợi khen cho sân Lạch Tray của Hải Phòng. Đa số ý kiến nhận xét sân Lạch Tray rất đẹp, xứng đáng để tổ chức một bảng đấu của môn bóng đá nữ ở SEA Games 31.

SEA Games 31 được tổ chức ở Việt Nam vào tháng 5 tới. Sân Lạch Tray được đông đảo người hâm mộ Đông Nam Á ngợi khen là điểm cộng lớn cho công tác tổ chức, hình ảnh đẹp về bóng đá Việt Nam.

Sân Lạch Tray của Hải Phòng được người hâm mộ Đông Nam Á hết lời ngợi khen Ảnh 1
Sân Lạch Tray của Hải Phòng được ngợi khen. Ảnh: Asean Football

Theo thông tin từ ban tổ chức SEA Games 31, sân Lạch Tray sẽ được lựa chọn là nơi diễn ra các trận đấu của bảng B môn bóng đá nữ. Đây là bảng đấu có Thái Lan, Myanmar, Lào, Singapore.

Ở bảng A, tuyển nữ Việt Nam cùng Philippines, Campuchia và Indonesia. Các trận đấu của bảng A diễn ra ở sân Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Trước đó, sân Cẩm Phả là nơi tổ chức môn bóng đá nữ với 5-6 đội tham dự. Mọi thứ thay đổi khi môn bóng đá nữ tăng lên 8 đội và cần thêm một sân vận động có đủ tiêu chuẩn để tổ chức một bảng đấu. Đó là lý do sân Hải Phòng sẽ được chọn tổ chức bảng B.

Môn bóng đá nữ diễn ra từ ngày 9 đến 21/5. Tuyển nữ Việt Nam đá trận mở màn với Indonesia vào ngày 9/5 trên sân Cẩm Phả. Ngày 10/5, hai trận đấu ở bảng B sẽ diễn ra ở sân Lạch Tray của Hải Phòng.

Nói thêm về sân Lạch Tray, quá khứ từng bị nhiều fans Thái Lan đem ra "cà khịa" người hâm mộ Việt Nam với hình ảnh "trồng rau, thả gà". Tuy nhiên, ông Văn Trần Hoàn lên làm chủ tịch CLB Hải Phòng đã cho tu sửa toàn diện từ mặt sân cỏ đến các phòng chức năng... để đẹp lung linh như sân khấu ngoại hạng ở V.League 2022.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.