Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/11/2023 08:17 (GMT+7)

'Sẽ còn thất vọng dài, CĐV Việt Nam rất nhớ HLV Park Hang Seo'

Truyền thông Hàn Quốc nhận định tuyển Việt Nam sẽ còn gây thất vọng và người hâm mộ đang rất nhớ HLV Park Hang Seo.

"Đội tuyển Việt Nam chỉ có 1 trận thắng, 4 trận thua trong 5 trận gần nhất. Từ tháng 6, Việt Nam lần lượt đánh bại Hồng Kông (Trung Quốc), Syria, Palestine nhưng nhận kết quả thất vọng khi để thua Trung Quốc, Uzbekistan, Hàn Quốc. Trong trận đấu rất quan trọng ở vòng loại World Cup 2026, tuyển Việt Nam đã không giành kết quả tốt trước Iraq.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, tuyển Việt Nam từng hòa Nhật Bản, thắng Trung Quốc, có thành tích tốt nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Ở hiện tại, nỗi thất vọng của CĐV Việt Nam nhiều khả năng sẽ tiếp tục kéo dài", MHN Sports của Hàn Quốc bình luận về tuyển Việt Nam.

Dưới góc nhìn của MHN Sports của Hàn Quốc, người hâm mộ Việt Nam sẽ rất nhớ HLV Park Hang Seo. Bởi HLV Troussier chưa giúp tuyển Việt Nam vượt qua được giới hạn như tuyên bố ban đầu. "Sau khi Việt Nam để thua Iraq, một số ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ về mặt chiến thuật và nhiều người hâm mộ Việt Nam rất nhớ HLV Park Hang Seo", MHN Sports nhận xét.

'Sẽ còn thất vọng dài, CĐV Việt Nam rất nhớ HLV Park Hang Seo' Ảnh 1
Truyền thông Hàn Quốc nhận định tuyển Việt Nam sẽ còn gây thất vọng và người hâm mộ đang rất nhớ HLV Park Hang Seo.

Tuyển Việt Nam của HLV Troussier gây thất vọng không phải về kết quả thua cuộc 0-1, mà màn trình diễn không cho thấy hy vọng chiến thắng trước đội bóng trong nhóm đua vé dự World Cup 2026. Việt Nam chỉ có 1 lần dứt điểm trong quãng thời gian gần 100 phút trước Iraq, còn cả hiệp 1 chỉ phòng ngự ở 1/3 sân nhà và có nhiều đường chuyền hỏng.

4 năm trước, HLV Park Hang Seo nhận được ngợi khen rất lớn dù Việt Nam thua Iraq 2-3 ở vòng bảng Asian Cup 2019. Việt Nam có 2 lần vươn lên dẫn trước đối thủ và thua ngược với pha đá phạt đẳng cấp của Ali Adnan ở thời gian bù giờ. Đó là trận đấu cho thấy Việt Nam đã tiệm cận trình độ châu Á.

HLV Troussier có lối chơi mới và dù nhiều cầu thủ mới nhưng tính hiệu quả chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Việt Nam chưa ghi nổi 1 bàn thắng vào nhóm các đội đua vé dự World Cup gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Uzbekistan và Iraq. Bốn trận thua toàn diện này phản ánh cơ hội dự World Cup 2026 của thầy trò HLV Troussier là cực thấp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.