Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/07/2023 09:30 (GMT+7)

Showroom K-Super của Phan Công Khanh chính thức bị tháo dỡ

Xét theo tội danh, Phan Công Khanh có thể bị tịch thu một phần hoặc tài bộ tài sản.

Ngày 10/7 vừa qua, Phan Công Khanh (SN 1994; cư trú phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM) bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Trước khi bị bắt, Phan Công Khanh là cái tên có tiếng trong giới buôn siêu xe, quen biết nhiều nhân vật nổi tiếng.

Hiện tại, tất cả siêu xe trong cửa hàng của Phan Công Khanh đã được chuyển đi nơi khác, một tài khoản mạng mới đây cũng chia sẻ hình ảnh showroom K-Super đang trong quá trình tháo dỡ. Ban đầu, tên gọi của đơn vị này là K-Supper và đặt cửa hàng ở Bình Chánh. Đến tháng 6, showroom đổi tên thành K-Super, đặt tại Quận 1, xuất hiện cùng logo nhận diện mới.

Showroom K-Super của Phan Công Khanh chính thức bị tháo dở Ảnh 1
Showroom K-Super của Phan Công Khanh chính thức bị tháo dở Ảnh 2
Showroom trưng bày siêu xe của Phan Công Khanh đang trong quá trình tháo dở (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo Luật sư Ngô Việt Bắc thuộc Đoàn luật sư TP Hồ Chí Minh, tội danh của Phan Công Khanh có thể bị tịch thu một phần hoặc toàn bộ tài sản. Do đó, có căn cứ để cơ quan chức năng xem xét thực hiện việc kê bên tài sản thuộc sở hữu của đối tượng để phục vụ cho quá trình tiến hành tố tụng.

Cũng theo luật sư Bắc, cần phải hoàn tất quá trình điều tra để tính toán được mức có thể bị phạt tiền, bị tịch thu đối với hành vi phạm tội của đối tượng, cũng như củng cố, đưa ra kết luận cuối cùng về hành vi phạm tội, từ đó kê biên phần tài sản tương ứng.

Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng đang trong quá trình làm rõ hành vi phạm tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Phan Công Khanh. Trong quá trình điều tra và lấy lời khai, nếu xét thấy có căn cứ và cơ sở để xác định nguồn gốc của các tài sản trên hình thành từ hành vi vi phạm pháp luật của đối tượng, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục bổ sung hồ sơ vụ án.

Tay chơi siêu xe Phan Công Khanh khai gì tại Cơ quan điều tra? Ảnh 1
Hiện tại, cơ quan điều tra đang trong quá trình làm rõ hành vi phạm tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Phan Công Khanh.

Cùng chuyên mục

Bà Trương Mỹ Lan gửi đơn kháng cáo bản từ trại tạm giam
Ngày 26/4, bà Trương Mỹ Lan (68 tuổi, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) đã làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm vụ án xảy ra tại xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan.
Lê Tùng Vân bị khởi tố thêm tội 'Loạn luân"
Ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân (SN 1932; ngụ ấp lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa) để điều tra làm rõ về hành vi "Loạn luân".
Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP.HCM, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.
Hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên
Ngày 19/3, tại Phòng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên, Tòa án nhân dân Cấp cao tại Hà Nội mở lại phiên tòa phúc thẩm, xem xét đơn kêu oan của Trần Thị Hiền (sinh năm 1975, mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại dịp Tết 2019) và Vì Thị Thu (sinh năm 1982) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.