Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/09/2022 11:30 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh lên tiếng về nghi vấn 'ăn chặn' tiền từ thiện

Hà Anh vô cùng bức xúc khi bị một số người ' bịa đặt và bóp méo' về việc làm từ thiện của cô trong thời gian qua.

Mới đây trên trang cá nhân, Hà Anh đã viết một tâm thư dài gửi đến đông đảo người hâm mộ. Cô bày tỏ sự buồn bã về ồn ào trang phục phản cảm vừa qua, đồng thời người đẹp cho rằng đó là "một tai nạn vô cùng bất ngờ và đáng tiếc". Ngoài ra nữ siêu mẫu đã thẳng thắn lên tiếng về tin đồn thất thiệt về chuyện làm từ thiện.

Cách đây khoảng 1 năm về trước, nữ siêu mẫu đã lên tiếng kêu gọi quyên góp từ thiện trên mạng xã hội về một em bé tên Phúc bị mắc bệnh ung thư u nguyên bào võng mạc. Tuy nhiên mới đây, cô vô tình vướng vào sự chỉ trích khi một số khán giả nghi ngờ người đẹp đã "ăn chặn" số tiền dành cho em bé này.

Siêu mẫu Hà Anh lên tiếng về nghi vấn 'ăn chặn' tiền từ thiện Ảnh 1
Hình ảnh Hà Anh bên cạnh con gái.

Cụ thể cô tâm sự: "Trong khi số tiền chính tôi và bạn bè quyên góp được để giúp cho bé Phúc, được chi trả rất cẩn thận và chi ly trong chặng đường giúp bé chữa bệnh. Khi bé không may qua đời, tôi bỏ ra rất nhiều thời gian để tìm hiểu về các quỹ, các mục đích khác nhau để quyên góp. Cho đi, dù có hơn 400 triệu, nhưng là 400 triệu tình yêu, mồ hôi nước mắt của chính tôi và bạn bè, nó phải phục vụ được mục đích thật ý nghĩa để sự ra đi của bé Phúc càng trở nên ý nghĩa hơn".

Về việc phân bổ số tiền, Hà Anh cho biết đã gửi 200 triệu vào quỹ bác sỹ Châu bệnh viện Nhi Trung Ương, còn 200 triệu còn lại được chia đều vào quỹ Blue Dragon và quỹ Sunshine. Số tiền còn lại cô vốn định dùng để dịch cuốn sách tặng bé Phúc, tuy nhiên khi vừa mới hoàn thành cuốn sách bé đã đột ngột qua đời. Nên những nội dung được dịch trong sách đã được người đẹp chia sẻ tới hội nhóm bố mẹ có con mắc căn bệnh tương tự.

Siêu mẫu Hà Anh lên tiếng về nghi vấn 'ăn chặn' tiền từ thiện Ảnh 2
Người đẹp nhấn mạnh cô làm từ thiện không phải vì "tiền tỉ, chẳng mua báo để quảng bá bản thân"

Đối với nữ siêu mẫu, khi đã làm người nổi tiếng cô cho hay: "Người khác thế nào thì không biết, nhưng đối với tôi, tôi chỉ đam mê được làm những điều mới mẻ, phát triển những giá trị tích cực, được truyền lại những điều hay, điều đúng mà tôi học được. Hoạt động nghệ thuật, không hẳn là lựa chọn số 1 của tôi. Nhưng đã chọn rồi tôi muốn làm tốt nhất có thể, để cho xã hội thấy rằng một cô gái trẻ nỗ lực tìm tòi, lao động, có thể thành công".

Siêu mẫu Hà Anh lên tiếng về nghi vấn 'ăn chặn' tiền từ thiện Ảnh 3
Nguồn năng lượng tích cực và phát ngôn khéo léo của Hà Anh đã chiếm trọn sự thiện cảm của đông đảo khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.