Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/02/2022 16:30 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP có chia sẻ đầu tiên giữa ồn ào sống chung với Hải Tú

Chia sẻ của Sơn Tùng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Những ngày qua, mạng xã hội liên tục dậy sóng trước thông tin về việc Sơn Tùng - Hải Tú mâu thuẫn với nhau. Cụ thể, hình ảnh được chia sẻ dường như là diễn biến tiếp theo của câu chuyện Sơn Tùng - Hải Tú đèo nhau trên xe máy đi mua đồ.

Trong những hình ảnh mới nhất, Sơn Tùng và Hải Tú dường như đang lời qua tiếng lại khá gay gắt. Không chỉ hoạnh họe nhau, Sơn Tùng còn có hành động đẩy vai Hải Tú trông khá thô lỗ.

Sơn Tùng M-TP có chia sẻ đầu tiên giữa ồn ào sống chung với Hải Tú Ảnh 1

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước cách hành xử của Sơn Tùng dành cho Hải Tú. Bởi từ trước đến nay, nam ca sĩ vẫn luôn được nhớ đến với hình ảnh lịch thiệp, nhẹ nhàng khiến bao fan nữ u mê.

Sơn Tùng M-TP có chia sẻ đầu tiên giữa ồn ào sống chung với Hải Tú Ảnh 2

Ồn ào chưa kịp lắng, mới đây Sơn Tùng đã có chia sẻ đầu tiên kể từ sau khi bị bóc phốt việc sống chung với Hải Tú. Cụ thể, trên fanpage của mình, nam ca sĩ đã đăng tải 2 hình ảnh mới cùng dòng caption "On my way to work".

Sơn Tùng M-TP có chia sẻ đầu tiên giữa ồn ào sống chung với Hải Tú Ảnh 3

Trong hình ảnh được chia sẻ, Sơn Tùng xuất hiện với quần áo chỉn chu bên cạnh đó là một con xe trông rất xịn sò. Bài đăng của nam ca sĩ phần nào phản ánh việc anh dường như không quan tâm đến những ồn ào vừa qua và vẫn giữ im lặng như mọi khi.

Sơn Tùng M-TP có chia sẻ đầu tiên giữa ồn ào sống chung với Hải Tú Ảnh 4

Trong khi đó, Hải Tú tới thời điểm này vẫn chưa có bất kỳ động thái nào. Nhiều người đang tò mò về việc cô nàng sẽ tiếp tục ở ẩn sau lùm xùm lần này như những gì đã xảy ra với câu chuyện "trà xanh" hồi năm ngoái? Bởi gần đây, Hải Tú đã trở lại sau gần 1 năm ở ẩn, tưởng chừng có thể êm xuôi comeback nhưng xem ra thị phi vẫn chưa chịu buông tha cô nàng.

Sơn Tùng M-TP có chia sẻ đầu tiên giữa ồn ào sống chung với Hải Tú Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ban Tôn giáo Chính phủ thông tin về "sư Thích Minh Tuệ"
Ban Tôn giáo Chính phủ ngày 16/5 đã có gửi văn bản tới các Ban/Phòng Tôn giáo (Sở Nội vụ) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Ban Dân tộc - Tôn giáo tỉnh Bạc Liêu về công tác quản lý nhà nước liên quan đến Phật giáo trên địa bàn.