Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/12/2021 14:50 (GMT+7)

Sơn Tùng và Hải Tú cùng xuất hiện trên tạp chí, tin đồn chủ tịch gây khó cho nhãn hàng bị 'đào lại'

Việc Sơn Tùng và Hải Tú bất ngờ xuất hiện trên tạp chí khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Mới đây, Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau xuất hiện trên trang bìa tạp chí. Việc cả hai xuất hiện càng khiến dân tình xôn xao về tin đồn được dân mạng lan truyền trước đó.

Sơn Tùng và Hải Tú cùng xuất hiện trên tạp chí, tin đồn chủ tịch gây khó cho nhãn hàng bị 'đào lại'
Sơn Tùng và Hải Tú cùng xuất hiện trên tạp chí, tin đồn chủ tịch gây khó cho nhãn hàng bị 'đào lại'

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn soi cặp đôi còn đeo vòng cổ đôi khiến dân tình không khỏi xôn xao phải chăng đây lại là "tín vật tình yêu" của cả hai?

Trước đó, cư dân mạng bàn tán trước thông tin rằng có một vị Chủ tịch đã gật đầu làm gương mặt trang bìa cho một tạp chí thời trang nam có tiếng trong làng mốt Việt. Đáng nói, để được Chủ tịch đồng ý quảng bá, thương hiệu phải tự bỏ thêm tiền để mua một trang bìa của tạp chí thời trang khác và nhân vật chính là "nàng thơ" của anh.

Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn từ một phía nên việc dân mạng đào lại câu chuyện cũ rồi áp cho Sơn Tùng - Hải Tú khiến không ít fan của cặp đôi cảm thấy khó chịu.

Sơn Tùng và Hải Tú cùng xuất hiện trên tạp chí, tin đồn chủ tịch gây khó cho nhãn hàng bị 'đào lại'

Có thể nói câu chuyện giữa Hải Tú - Sơn Tùng luôn là chủ đề được dân tình bàn tán. Trước đó vào tối 12/11, tức là vào ngày sinh nhật của Hải Tú, Sơn Tùng M-TP đã công khai chúc mừng sinh nhật của "gà cưng" trên cả Instagram lẫn Facebook cá nhân. Đây cũng là lần đầu tiên Sơn Tùng đăng ảnh riêng của một cô gái lên Instagram và gửi gắm những lời chúc mừng khiến dân tình không khỏi xôn xao về mối quan hệ của cặp đôi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.