Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 09/10/2021 14:04 (GMT+7)

Tài khoản Facebook Duy Mạnh bất ngờ 'bay màu', netizen suy đoán có liên quan đến phát ngôn từ thiện?

Thông tin tài khoản Facebook của Duy Mạnh biến mất thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi phát hiện tài khoản Facebook của "thợ hát" Duy Mạnh đã biến mất. Chưa biết nguyên nhân vì sao nhưng thông tin này khiến cộng đồng mạng một phen bàn tán xôn xao. Bởi trang cá nhân của giọng ca Kiếp đỏ đen thu hút rất nhiều netizen vào bình luận.

Một số ý kiến cho rằng, nguyên nhân Facebook của anh bị "bay màu" có liên quan đến phát ngôn về nghệ sĩ làm từ thiện trong thời gian qua. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của cư dân mạng, chính chủ vẫn chưa lên tiếng.

Tài khoản Facebook Duy Mạnh bất ngờ 'bay màu', netizen suy đoán có liên quan đến phát ngôn từ thiện? Ảnh 1

Ngay lập tức, SAOstar đã liên hệ với Duy Mạnh để xác minh thông tin, tuy nhiên số điện thoại nam ca sĩ không thể liên lạc được.

Dạo gần đây, Duy Mạnh thường xuyên đăng tải những bài viết ẩn ý về việc làm thiện nguyện của nghệ sĩ. Thậm chí, giọng ca gốc Hải Phòng còn thẳng thắn, không ngại va chạm khi bày tỏ quan điểm của bản thân về vấn đề này.

Bài đăng gần nhất trên trang cá nhân của anh sau khi bị "bay màu" có liên quan đến ồn ào làm thiện nguyện. Cụ thể, Duy Mạnh bày tỏ: "Có mấy cháu hỏi? Chú Mạnh ơi tại sao chú lại nói xấu đồng nghiệp vụ từ thiện hả? Xin thưa với các cháu rằng mấy nghệ sĩ hô hào quyên góp từ thiện mà chia cho chú một ít thì chú nhận là đồng nghiệp ngay các cháu ạ? Chứ toàn ăn một mình, có chia cho chú đồng nào đâu mà lại bắt chú phải nhận là đồng nghiệp hả?".

Duy Mạnh chia sẻ lý do liên tục 'nói xấu nghệ sĩ' về ồn ào từ thiện, nhưng nghe cứ thấy sai sai Ảnh 1

Trước đó, khi lùm xùm ăn chặn từ thiện dấy lên làn sóng tranh cãi, giọng ca 7X không ngần ngại cho biết: "Tốt nhất là mấy anh hát, chị hát cứ lặng lẽ mà ỉm số tiền đó cất cho thật kỹ vào. Khi nào chính quyền họ vào cuộc thì lúc đó hẵng hay. Nếu chính quyền hỏi gắt quá thì cùng lắm bảo em vẫn giữ số tiền đó để lần sau còn làm từ thiện các chú ạ. Dự định của em là dùng số tiền này làm từ thiện trong 10-20 năm ạ. Cơm không ăn gạo vẫn còn đó, có gì đâu mà lo?".

Tài khoản Facebook Duy Mạnh bất ngờ 'bay màu', netizen suy đoán có liên quan đến phát ngôn từ thiện? Ảnh 3

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Duy Mạnh bị khóa trang cá nhân. Vào tháng 8/2020, trang Facebook của anh cũng tạm biến mất trong một thời gian vì liên quan đến lùm xùm phát ngôn thiếu chuẩn mực.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.