Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/03/2023 07:33 (GMT+7)

Tái xuất hậu ở ẩn, Bảo Anh liên tục có động thái gây chú ý, liên quan đến nghi vấn mang bầu?

Động thái mới nhất của Bảo Anh sau nghi vấn mang bầu nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Bảo Anh đã rục rịch trở lại showbiz, cập nhật trạng thái trên mạng xã hội thường xuyên sau những tháng ngày im lặng giữa "tâm bão" dư luận trước tin đồn mang thai.

Tái xuất hậu ở ẩn, Bảo Anh liên tục có động thái gây chú ý, liên quan đến nghi vấn mang bầu? Ảnh 1
Bảo Anh liên tục có động thái liên quan đến nghi vấn mang bầu.

Vừa tái xuất showbiz, Bảo Anh liên tục có động thái liên quan đến nghi vấn mang bầu. Cụ thể, trên Instagram Bảo Anh đăng tải đoạn clip ngắn khéo léo khoe vòng 2 "con kiến" khi diện chiếc áo phông ôm body. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn liên tục di chuyển camera quanh các góc để lộ vòng 2 thon gọn giữa tin đồn mang thai.

Tái xuất hậu ở ẩn, Bảo Anh liên tục có động thái gây chú ý, liên quan đến nghi vấn mang bầu? Ảnh 2
Bảo Anh đăng tải đoạn clip ngắn khéo léo khoe vòng 2 "con kiến" khi diện chiếc áo phông ôm body.

Sở hữu 3 vòng thon gọn, Bảo Anh khiến nhiều fan "nín thở". Lần này, mặc dù không "khoe da, khoe thịt" nhìn body chuẩn chỉnh của nữ ca sĩ khiến khán giả hết lời khen ngợi. Đây là một trong những lần hiếm hoi mà nữ ca sĩ lộ diện sau tin đồn mang thai. Động thái trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Không ít người cho rằng đây là cách nữ ca sĩ ngầm "đập tan" nghi vấn bầu bí.

Những bộ ảnh gợi cảm, khoe ba vòng nóng bỏng của Bảo Anh nhiều lần "đốt mắt" khán giả. Biết được thế mạnh của mình, nữ ca sĩ thời gian qua chăm chỉ diện đồ xẻ sâu, khoe các bộ phận trên cơ thể.

Tái xuất hậu ở ẩn, Bảo Anh liên tục có động thái gây chú ý, liên quan đến nghi vấn mang bầu? Ảnh 3
Lần này, mặc dù không "khoe da, khoe thịt" nhưng nhìn body chuẩn chỉnh của nữ ca sĩ khiến khán giả hết lời khen ngợi.

Xem thêm clip:

Suốt những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn về việc nữ ca sĩ Bảo Anh đã bí mật mang thai. Nguồn tin trên mạng tiết lộ về một ca sĩ nổi tiếng "bụng mang dạ chửa" và Bảo Anh chính là cái tên được nhiều người réo gọi. Trước nghi vấn này, như ca sĩ chọn cách im lặng, ở ẩn một thời gian. Tuy nhiên, khán giả mong rằng ngày gần đây nhất Bảo Anh sẽ chính thức lên tiếng về những ồn ào vừa qua để mọi người không tò mò.

Cùng chuyên mục

Tin mới