Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/09/2022 08:00 (GMT+7)

Tạm dừng hoạt động 5 sân bay ở miền Trung do bão Noru

Do ảnh hưởng của bão số Noru, 5 sân bay tại miền Trung sẽ phải tạm đóng cửa, ngưng tiếp nhận máy bay từ ngày 27/9.

Cụ thể, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài, Cảng Hàng không Pleiku và Cảng Hàng không Phù Cát tạm dừng khai thác từ 12h ngày 27/9 đến 11h59 ngày 28/9. Riêng Cảng Hàng không Chu Lai tạm dừng khai thác từ 7h ngày 27/9 đến 6h59 ngày 28/9.

Theo đó, các chuyến bay đến và đi các sân bay trên trong thời gian ảnh hưởng của bão vì thế sẽ tạm ngừng.

tm-img-alt
Sân bay Đà Nẵng tạm dừng khai thác từ 12h ngày 27/9 đến 11h59 ngày 28/9.

Ngoài ra, các chuyến bay đến và đi các sân bay Vinh (Nghệ An), Đồng Hới (Quảng Bình), Tuy Hòa (Phú Yên), Liên Khương (Đà Lạt, Lâm Đồng), Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) dự kiến phải điều chỉnh thời gian khai thác.

Một số chuyến bay khác chịu ảnh hưởng dây chuyền. Hành khách trên các chuyến bay chịu ảnh hưởng được hỗ trợ theo chính sách dịch vụ của hãng.

Theo ông Đoàn Hưng - Phó giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Trung, do ảnh hưởng của cơn bão số 4, Cảng vụ Hàng không miền Trung đã quyết định tạm dừng khai thác một số sân bay để bảo đảm an toàn hoạt động bay và giảm thiểu thiệt hại do ảnh hưởng bão số 4.

Cùng chuyên mục

Quy định mới về trạm dừng nghỉ đường bộ
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa ban hành Thông tư 09/2024/TT-BGTVT sửa đổi QCVN:2012/BGTVT-Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về trạm dừng nghỉ đường bộ. Trong đó, có nhiều quy định mới về xây dựng trạm dừng nghỉ đường bộ.
Trường hợp không được cải tạo xe cơ giới
Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, Thông tư 43/2023/TT-BGTVT đã quy định rõ các trường hợp xe cơ giới không được cải tạo, do đó, chủ xe cần nắm được để tránh bị xử phạt hoặc trượt kiểm định.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.