Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/07/2024 13:04 (GMT+7)

Tập cuối Trạm Cứu Hộ Trái Tim: An Nhiên thành người thực vật, Thúy Diễm sinh 2 hoàng tử 1 công chúa

Nội dung tập cuối của Trạm Cứu Hộ Trái Tim chính thức được hé lộ với nhiều tình tiết hấp dẫn.

Như vậy, Trạm Cứu Hộ Trái Tim chỉ còn một tập cuối cùng trước khi chính thức khép lại. Trong preview tập cuối của phim, rất nhiều tình tiết hấp dẫn đã được hé lộ.

Trong tập trước đó, An Nhiên (Lương Thu Trang) vì cứu bé Kitty mà đã bị tai nạn và khó có thể tỉnh lại. Sau cuộc phẫu thuật, bé Gôn và Nghĩa (Quang Sự) luôn bên cạnh túc trực chờ An Nhiên tỉnh lại. Con trai đã đọc bài văn cảm động viết về ước mơ mẹ sẽ tỉnh lại. Đây rất có thể sẽ trở thành mắt xích quan trọng để An Nhiên tỉnh lại trong tập cuối của Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

Tập cuối Trạm Cứu Hộ Trái Tim: An Nhiên thành người thực vật, Thúy Diễm sinh 2 hoàng tử 1 công chúa Ảnh 1
An Nhiên bị tai nạn và trở thành người thực vật sau khi cứu Kitty.

Tuy nhiên, đây cũng là lúc khán giả đặt ra câu hỏi cho số phận của An Nhiên và Nghĩa sau này. Liệu cặp đôi có phải trả cái giá thích đáng hay sẽ được tha thứ và sống hạnh phúc bên nhau.

Bên cạnh đó, preview tập cuối của Trạm Cứu Hộ Trái Tim cũng tiết lộ việc Mỹ Đình (Thúy Diễm) thành công hạn sinh 2 hoàng tử và 1 công chúa đáng yêu. Cả đại gia đình đều cực kỳ hạnh phúc khi chào đón đến 3 thành viên mới trong nhà. Ánh mắt Mỹ Đình khi nhìn con cực kỳ dịu dàng, khác hoàn toàn với vẻ tưng tửng, vô tư trước đó.

Tập cuối Trạm Cứu Hộ Trái Tim: An Nhiên thành người thực vật, Thúy Diễm sinh 2 hoàng tử 1 công chúa Ảnh 2
Tập cuối Trạm Cứu Hộ Trái Tim: An Nhiên thành người thực vật, Thúy Diễm sinh 2 hoàng tử 1 công chúa Ảnh 3
Mỹ Đình thuận lợi sinh 3 em bé đáng yêu.

Như vậy, trong tập cuối của Trạm Cứu Hộ Trái Tim có vẻ như tất cả các nhân vật đều có được cái kết hạnh phúc. Bộ phim mang đầy tính nhân văn khiến khán giả cực kỳ cảm động. Dân tình đang mong đợi một đám cưới trọn vẹn cho Ngân Hà (Hồng Diễm) và Vũ ở đoạn kết phim.

Tập cuối của Trạm Cứu Hộ Trái Tim sẽ được lên sóng vào 21h30 thứ 4 ngày 3/7 trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 77/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi người có công với cách mạng đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Nghị định số 55/2023/NĐ-CP.
Người vi phạm giao thông sẽ bị tạm giữ giấy tờ online trên VNeID
Theo Thông tư 28/2024/TT-BCA, trường hợp giấy tờ có liên quan đến người và phương tiện đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VNeID, cơ sở dữ liệu do Bộ Công an quản lý thì khi tạm giữ giấy tờ, người có thẩm quyền tạm giữ thực hiện việc tạm giữ giấy tờ trên môi trường điện tử.