Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/09/2022 10:50 (GMT+7)

Thái Bình tạm đình chỉ giáo viên nghi có hành vi bạo lực trẻ em

Ngày 21/9, Phòng GD-ĐT TP Thái Bình cho biết, trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá Fairy Dream 2, có địa chỉ tại phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình, đã tạm đình chỉ một nữ giáo viên do nghi ngờ có hành vi bạo lực với trẻ.

Liên quan đến thông tin phản ánh, ngày 21/9, UBND thành phố Thái Bình đã có văn bản chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo khẩn trương xác minh, làm rõ, đồng thời nghiêm cấm các hành vi bạo lực tại tất cả các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố.

tm-img-alt
Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá Fairy Dream 2 tại phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình. Nguồn: internet.

Trước đó, nhiều phụ huynh lớp Sunny 1, Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá Fairy Dream 2 phản ánh con của họ bị giáo viên trong lớp dùng vật nhọn nghi là kim, gai đâm.

Theo thông tin ban đầu, sau hoạt động ngoại khóa buổi sáng giữa tuần trước tại sân trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá Fairy Dream 2, cô giáo T. đi vào lớp 4 tuổi và cầm theo cành bưởi có gai. Thấy một số cháu mất trật tự, nữ giáo viên này liền cầm gai bưởi châm vào tay, lưng học sinh.

Vụ việc gây bức xúc dư luận địa phương.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức họp phụ huynh, phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc và UBND phường Kỳ Bá lập đoàn để tìm hiểu, xác minh.

Liên quan đến sự việc trên, trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá Fairy Dream 2 đã ra quyết định tạm đình chỉ đối với giáo viên P.T.T.T do nghi ngờ có hành vi bạo lực với trẻ.

Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội nắm bắt tình hình, có biện pháp can thiệp kịp thời theo quy định.

UBND thành phố Thái Bình giao Công an thành phố phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo khẩn trương xác minh và xử lý nghiêm vi phạm (nếu có).

Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá Fairy Dream 2 là cơ sở 2 của Trường Mầm non Fairy Dream (có địa chỉ tại thành phố Thái Bình). Chính thức đi vào hoạt động từ giữa năm 2022, đến tháng 7/2022, trường có 7 nhóm lớp với gần 180 trẻ, trong đó lớp Sunny 1 (nơi xảy ra vụ việc nghi bạo lực với trẻ em) có 25 trẻ (chủ yếu sinh năm 2018) với 3 giáo viên phụ trách lớp.

Cùng chuyên mục

Sinh viên có thể không được làm thêm quá 20 giờ/tuần trong kỳ học
Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đã đề xuất học sinh, sinh viên đủ độ tuổi lao động theo quy định được làm việc nhưng không quá 20 giờ trong 1 tuần trong kỳ học và không quá 48 giờ trong 1 tuần trong kỳ nghỉ và phải thực hiện quy định của pháp luật về lao động.

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.