Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 29/05/2023 08:01 (GMT+7)

Thanh Hằng khoe trọn đường cong quyến rũ sau khi công bố sắp kết hôn ở tuổi 40

Sau khi công bố thông tin sắp kết hôn, Thanh Hằng show bộ ảnh đồ tắm vô cùng quyến rũ.

Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong những người mẫu nổi tiếng và thành công nhất của Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Cô đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp người mẫu và là một trong những gương mặt quen thuộc tại các sự kiện thời trang, quảng cáo và giải trí tầm cỡ.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đại dương, đường chân trời và bãi biển

Dù sắp bước sang độ tuổi 40, nhưng Thanh Hằng vẫn giữ được vóc dáng chuẩn và ngoại hình vô cùng gợi cảm, nóng bỏng. Mới đây, cô đã đăng tải nhiều khoảnh khắc được chụp tại bãi biển trong bộ áo tắm đầy sexy, nhiều fan sắc đẹp không ngừng thả tim cho siêu mẫu.

Thanh Hằng chia sẻ: "Thời tiết hôm nay thật mát mẻ".

Có thể là hình ảnh về 1 người, đại dương, bãi biển và đường chân trời

Thanh Hằng được biết đến là một siêu mẫu khá kín tiếng về chuyện tình cảm cá nhân. Vừa qua, Thanh Hằng cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận đang trong một mối quan hệ hẹn hò sau nhiều năm độc thân. Cô cho biết bản thân đã sẵn sàng kết hôn và sẽ công bố tin vui vào thời điểm thích hợp trong thời gian tới. Hiện tại, thông tin về người chồng tương lai của cô vẫn còn là một ẩn số được nhiều netizen quan tâm.

Thanh Hằng khoe trọn đường cong quyến rũ sau khi công bố sắp kết hôn ở tuổi 40 Ảnh 3

Không chỉ thành công ở vai trò là Hoa hậu, siêu mẫu, Thanh Hằng còn khẳng định được tên tuổi của mình khi đã có những vai diễn ấn tượng khi lấn sân sang mảng điện ảnh. Những bộ phim cô từng góp mặt như Tuyết nhiệt đới (2006), Nụ hôn thần chết (2007), Gia tài bác sĩ (2008), Những nụ hôn rực rỡ (2010), Người mẫu (2011), Mỹ nhân kế (2012), Siêu nhân X (2014), Mẹ chồng (2017), Tháng năm rực rỡ (2018), Chị chị em em (2019).

Cuộc chiến của sắc dục, thủ đoạn trong phim 'Mẹ chồng' - VnExpress Giải trí
Thanh Hằng trong vai cô Ba Trân, phim Mẹ chồng.

Thanh Hằng hiện là người mẫu sở hữu nhiều trang bìa tạp chí nhất Việt Nam với tổng số 122 bìa. Cô còn được mời tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2010 nhưng đã từ chối.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.