Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/01/2024 12:11 (GMT+7)

Thanh niên nhảy vũ điệu 'làng lá' trước mặt đàn bò và cái kết

Đang say mê thực hiện vũ điệu "làng lá" nổi tiếng trên Tiktok, nam thanh niên liền chạy trối chết vì bị một chú bò... đuổi đi.

Điệu nhảy "làng lá" thời gian qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người liên tục cover điệu nhảy này và trở thành trend cực hot trên nền tảng Tiktok.

Cũng liên quan đến điệu nhảy này, mới đây, một thanh niên cũng thể hiện tài nghệ của mình nhưng cái kết lại khiến dân mạng được phen cười ngất.

Theo đó, anh chàng đặt máy quay rồi đứng nhảy "làng lá" trước mặt một đàn bò. Tuy nhiên, khi mới nhảy được vài động tác đầu tiên, một chú bò bất ngờ tấn công nam thanh niên này khiến anh phải chạy trối chết.

Thanh niên nhảy vũ điệu 'làng lá' trước mặt đàn bò và cái kết Ảnh 1

Tình huống hài hước này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cư dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước xoay quanh đoạn clip này:

"Chú bò kiểu: "Này thì thể hiện, ghét lắm rồi đấy"

"Bao nhiêu chỗ không chọn nhảy lại chọn ngay chỗ bò ăn cỏ. Đúng là trêu ngươi mà"

"Bò mà biết nói, bò sẽ nói: "Ăn miếng cỏ cũng không yên".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.