Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 27/02/2022 20:20 (GMT+7)

Thiếu gia Minh Hải lộ diện đầy tâm trạng sau một tuần chia tay Hòa Minzy

Thiếu gia Minh Hải vừa xuất hiện trở lại sau một tuần rời xa mạng xã hội để lấy lại cân bằng.

Thông tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay cách đây một tuần đã khiến rất nhiều khán giả bất ngờ, tiếc nuối.

Cả hai đã trải qua mối quan hệ kéo dài 5 năm và có một con chung là bé Bo. Chính vì vậy khi Hòa MinZy và chồng cũ chia tay, nhiều ý kiến dư luận trái chiều đã diễn ra trên mạng xã hội.

Thiếu gia Minh Hải lộ diện đầy tâm trạng sau một tuần chia tay Hòa Minzy Ảnh 1
Thiếu gia Minh Hải lộ diện đầy tâm trạng sau một tuần chia tay Hòa Minzy Ảnh 2
Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải.

Không ít netizen vào trang cá nhân đổi lỗi thiếu gia Minh Hải. Ngay cả Hòa Minzy cũng từng lên tiếng bênh vực Minh Hải và xin mọi người để cô được bình yên:

Hòa Minzy từng chia sẻ: "Em cảm ơn mọi người lắm vì được mọi người thương là điều em luôn mong mỏi khi làm nghề nhưng mà với câu chuyện lần này thì xin mọi người đừng đẩy câu chuyện chia tay của bố mẹ Bo đi xa hơn nữa được không ạ.

Em chỉ muốn nó kết thúc bằng 1 thông báo êm đẹp ngày hôm qua, nhưng tới hôm nay lại quá nhiều luồng ý kiến khiến câu chuyện ấy sắp trở thành drama mất rồi. Xin hãy vì em, xin hãy vì Bo và xin hãy cho em được an yên để sẵn sàng cuộc sống mới. Em sẽ lại được hạnh phúc phải không mọi người, muốn như vậy thì hãy giúp em.

Cầu xin đừng đưa tin, đừng nghi vấ.n, đừng tạo drama, hãy dừng lại được không ạ. Cuộc đời em drama đủ lắm rồi ạ. Những ai thích drama thì quá đau đầu cho người đọc rồi, còn bọn em bình yên thì hãy để nó yên bình kết thúc đi ạ! Hay là thương em thì cứ động viên em thôi".

Thiếu gia Minh Hải lộ diện đầy tâm trạng sau một tuần chia tay Hòa Minzy Ảnh 3
Minh Hải.

Về phía mình, thiếu gia Minh Hải cũng từng lên tiếng trả lời những tin sai lệch và tuyên bố tạm rời xa mạng xã hội một thời gian để cân bằng lại cuộc sống.

Và cách đây ít giờ thiếu gia Minh hải đã xuất hiện trở lại trên mạng xã hội. Trên story Instagram của mình, Minh Hải đăng đoạn clip ngắn anh ngồi thổi kèn Harmonica. Nam doanh nhân xuất hiện khá buồn, chơi một đoạn nhạc buồn và ngay cả hiệu ứng trong clip cũng được Minh Hải chỉnh sang màu trắng đen đầy tâm trạng và tự sự.

Thiếu gia Minh Hải lộ diện đầy tâm trạng sau một tuần chia tay Hòa Minzy Ảnh 4
Hình ảnh từ clip mà Minh Hải vừa đăng tải.

Như vậy sau một tuần tuyên bố chia tay Hòa Minzy, đây là lần hiếm hoi thiếu gia Minh Hải xuất hiện trở lại trên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới