Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/11/2022 16:33 (GMT+7)

Thu Minh nhắc đến Hương Tràm sau nhiều năm ồn ào 'cạch mặt'

Chia sẻ của Thu Minh về Hương Tràm khiến thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Thu Minh khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải bản cover ca khúc Dưới ánh đèn sân khấu để nhìn lại hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc hình ảnh của Hương Tràm cũng xuất hiện trong đoạn clip này.

Cụ thể, Thu Minh đã cầm bức ảnh chụp cùng Hương Tràm, nữ ca sĩ trải lòng: "Thêm một thành công cùng với quán quân đầu tiên của The Voice - Hương Tràm trong đội của Thu Minh. Năm đó, chúng tôi cùng nâng cao cúp chiến thắng. Một chiến thắng oanh liệt”.

Thu Minh nhắc đến Hương Tràm sau nhiều năm ồn ào 'cạch mặt' Ảnh 1

Chia sẻ của Thu Minh nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, bởi có lẽ đã rất lâu kể từ ồn ào "cạch mặt" Hương Tràm, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ chủ động nhắc đến học trò của mình.

Chia sẻ về việc này, phía Thu Minh cho biết đây chỉ là sản phẩm dựng lại những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Việc đưa hình ảnh Ali Hoàng Dương và Hương Tràm vào cũng là để ghi nhận thành công của cô với vai trò HLV tại The Voice. Còn về mối quan hệ của Thu Minh và Hương Tràm, phía nữ ca sĩ cho biết chưa thể đưa ra câu trả lời.

Thu Minh nhắc đến Hương Tràm sau nhiều năm ồn ào 'cạch mặt' Ảnh 2

Ồn ào về mối quan hệ của Thu Minh và Hương Tràm nổ ra vào tháng 11/2013. Mạng xã hội xuất hiện thông tin Hương Tràm không hề liên lạc với Thu Minh kể từ sau khi đăng quang khiến nữ ca sĩ lên tiếng đính chính.

Thu Minh nhắc đến Hương Tràm sau nhiều năm ồn ào 'cạch mặt' Ảnh 3

Hương Tràm cho biết không có Thu Minh, cô không thể chiến thắng tại The Voice. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân phải tự tìm tòi cách xử lý ca khúc rồi sau đó mới tập luyện cùng HLV Thu Minh, nhưng bị nhiều khán giả nhận xét "ỷ lại" vào giọng ca Đường cong.

Thu Minh nhắc đến Hương Tràm sau nhiều năm ồn ào 'cạch mặt' Ảnh 4

Chia sẻ của Hương Tràm khiến mạng xã hội dậy sóng, cho rằng cô vô ơn với người đã dìu dắt mình. Mãi sau này, Hương Tràm cho biết hiểu lầm đó đã khiến cô buồn suốt một thời gian dài. Vài năm sau đó, Hương Tràm có cơ hội gặp lại Thu Minh ở một sự kiện, tuy nhiên cả 2 chỉ chào nhau và không có thêm chia sẻ nào.

Thu Minh nhắc đến Hương Tràm sau nhiều năm ồn ào 'cạch mặt' Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.