Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/10/2023 05:48 (GMT+7)

Thực hư hình ảnh Hồ Văn Cường sụt cân, gầy tong teo chạy show?

Hình ảnh của Hồ Văn Cường nhận được sự chú ý từ khán giả.

Mới đây, trong nhóm FC Hồ Văn Cường xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nam ca sĩ chạy show tại một trường học. Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất chính là Hồ Văn Cường xuất hiện với ngoại hình gầy gò, gương mặt phờ phạc thiếu sức sống trên sân khấu.

Thực hư hình ảnh Hồ Văn Cường sụt cân, gầy tong teo chạy show? Ảnh 1
Thực hư hình ảnh Hồ Văn Cường sụt cân, gầy tong teo chạy show? Ảnh 2

Dưới đoạn clip, người hâm mộ cũng bày tỏ sự "nhói lòng" khi nhìn thấy hình ảnh Hồ Văn Cường gầy gò thế này. Bên cạnh đó là những lời động viên nam ca sĩ đến từ cộng đồng FC xanh đọt chuối.

Thực hư hình ảnh Hồ Văn Cường sụt cân, gầy tong teo chạy show? Ảnh 3

Tuy nhiên đây thực ra là đoạn clip được quay lại cách đây khá lâu. Người đăng tải đoạn clip chỉ muốn thông báo rằng trong thời gian tới, Hồ Văn Cường sẽ tiếp tục quay lại ngôi trường này để biểu diễn.

Thực hư hình ảnh Hồ Văn Cường sụt cân, gầy tong teo chạy show? Ảnh 4

Gần đây, những hình ảnh của Hồ Văn Cường trong một đêm nhạc cùng danh ca Ngọc Sơn đã khiến người hâm mộ xôn xao. Cụ thể, nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

Hồ Văn Cường thay đổi mạnh về ngoại hình, fan tấm tắc khen ngợi Ảnh 2

Nếu để ý kĩ sẽ thấy Hồ Văn Cường đã tăng cân kha khá so với trước đây. Chính vì điều này đã khiến cho nam ca sĩ càng thêm đĩnh đạc khi diện lên mình những bộ vest lịch thiệp.

Hồ Văn Cường thay đổi mạnh về ngoại hình, fan tấm tắc khen ngợi Ảnh 3

Màn lột xác ngoại hình của Hồ Văn Cường đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Đa số ý kiến đều cho rằng nam ca sĩ trông điển trai và trưởng thành hơn rất nhiều.

Hồ Văn Cường thay đổi mạnh về ngoại hình, fan tấm tắc khen ngợi Ảnh 4

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã tích cực trở lại với âm nhạc bằng những đêm nhạc riêng sau một thời gian tập trung cho việc học. Kể từ ngày trở lại, Hồ Văn Cường được nhận xét có những bước tiến bộ về giọng hát lẫn khả năng trình diễn. Điều này được cho là nhờ sự dìu dắt rất lớn từ danh ca Ngọc Sơn. Trước đó, danh ca Ngọc Sơn cũng từng nhiều lần nghiêm khắc tập luyện cho Hồ Văn Cường để nam ca sĩ có thể tiến bộ, cải thiện giọng hát.

Cùng chuyên mục

Tin mới