Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/08/2022 10:35 (GMT+7)

Thực hư tin NSƯT Kim Tử Long trượt NSND vì đánh bạc, có 3 đời vợ?

Kim Tử Long thừa nhận các tin đồn thiếu căn cứ làm ảnh hưởng đến cá nhân và gia đình anh rất nhiều.

Thông qua trang cá nhân, NSƯT Kim Tử Long vừa livestream gửi lời xin lỗi đến khán giả về những phát ngôn gây ồn ào của anh liên quan đến việc xét duyệt NSND trong thời gian qua. Anh cũng lên tiếng về những tin đồn thiếu căn cứ về mình xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

VIDEO NSƯT Kim Tử Long cúi đầu xin lỗi khán giả về những ồn ào vừa qua.

“Có thể khán giả đã hiểu lầm ý của tôi. Bản thân tôi chưa bao giờ có ý so sánh hay ganh tị với bất kỳ nghệ nào được xét duyệt danh hiệu NSND. Tôi chỉ muốn biết lý do mình trượt hồ sơ, để qua đó tôi rút ra bài học chứ không hề có ý đụng chạm đồng nghiệp được xét tặng danh hiệu. Đối với các cô chú lớn tuổi lại càng không. Quá trình làm nghề hàng chục năm, tôi chỉ mong muốn làm sao để có thể giúp đỡ các bạn trẻ đam mê cải lương và tạo chỗ đứng cho các bạn trong lòng khán giả, có thêm nhiều đất diễn, thu nhập để nuôi gia đình, ổn định kinh tế”, Kim Tử Long bày tỏ.

tm-img-alt
NSƯT Kim Tử Long lên tiếng về những tin đồn thiếu căn cứ về mình.

Những ngày qua, NSƯT Kim Tử Long cho biết anh khá buồn khi mạng xã hội lan truyền tin đồn cho rằng anh trượt xét duyệt NSND vì quá khứ đánh bạc hay trải qua nhiều đời vợ. Anh khẳng định những gì xảy ra trong quá khứ đã được pháp luật làm rõ. Vì vậy, nam nghệ sĩ mong khán giả có cái nhìn khách quan và đừng xem anh "như con nghiện cờ bạc". Còn việc có nhiều đời vợ anh cũng cho hay chẳng ai muốn điều đó, hiện anh tiết lộ mình có cuộc sống hạnh phúc và hài lòng với những gì đang có.

Đồng thời, NSƯT Kim Tử Long cũng bác bỏ tin đồn anh bị vợ bắt quả tang ngoại tình tại khách sạn. “Tại sao lại ác với tôi như vậy. Tại sao lại bịa đặt, vu khống tôi. Hãy cho tôi có một cuộc sống bình thường. Những tin đồn làm ảnh hưởng đến gia đình tôi rất nhiều. Đặc biệt con tôi chỉ mới 10 tuổi”, anh nói thêm.

Kết lời, NSƯT Kim Tử Long đã cúi đầu xin lỗi tất cả khán giả. Anh bộc bạch: “Dù vô tình hay cố ý, tôi đã làm hình ảnh mình không đẹp trong mắt công chúng. Tôi muốn mọi thứ được dừng lại ở đây. Xin mọi người hãy cho tôi trở lại được là chính tôi, một người nghệ sĩ bình thường, mang lời ca tiếng hát của mình ra để phục vụ cho khán giả”.

tm-img-alt
Kim Tử Long và người vợ thứ 3 - nghệ sĩ Trinh Trinh.

Vào năm 2013, NSƯT Kim Tử Long từng vướng scandal bị bắt ở Vĩnh Long vì hành vi đánh bạc. Trao đổi với chúng tôi, nam nghệ sĩ khẳng định mình chỉ là nạn nhân. Đây cũng cú sốc lớn nhất trong cuộc đời của “ông hoàng cải lương”.

Anh kể: “Tôi đi hát và mọi người chơi, vì hòa đồng nên cũng ngồi xuống góp vui. Công an bắt những người có tiền án. Nếu tôi làm thực sự thì tôi ân hận nhưng đây chỉ là không may mắn. Đây là bài học để tôi tránh xa những buổi đỏ đen vui như thế. Nếu đi hát đám cưới, tiệc tùng, người ta có mời mọc thế nào cũng không ngồi xuống, ai giận thì tôi cũng chịu”.

Theo NSƯT Kim Tử Long, sự việc cách đây 9 năm anh đã được giải oan. Nam nghệ sĩ được tòa tuyên vô tội, không bị bất cứ hình phạt nào.

Về số tiền 200 triệu đồng mang theo khi bị bắt, NSƯT Kim Tử Long cho biết đó là tiền đóng tiền nhà. “Tôi mua một chung cư tại đường Võ Văn Kiệt. Đáng lẽ đóng sáng nhưng giờ hát lại đúng vào 2h chiều tại Đồng Tháp nên tôi chưa kịp ra ngân hàng gửi”, anh cho hay.

NSƯT Kim Tử Long (sinh năm 1966) là một nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, được nhiều khán giả trong và ngoài nước yêu mến. Anh sinh ra trong gia đình anh có 4 anh chị em, gồm có 3 nam và 1 nữ. Bố là Hoàng Sinh, mẹ là Châu Thanh Nguyên.

tm-img-alt
NSƯT Kim Tử Long có nhiều đóng góp cho nghệ thuật cải lương.

Anh từng làm diễn viên cho các đoàn hát như đoàn cải lương Trần Hữu Trang, đoàn Huỳnh Long, đoàn Minh Tơ, Sông Bé. Anh từng đoạt giải “Đôi diễn viên được yêu thích nhất” năm 1994 (cùng với nghệ sĩ Ngọc Huyền), huy chương vàng “Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 1995”, “Gương mặt nghệ sĩ tài hoa” năm 2000 và giải “Mai Vàng 2003”...

Các vai diễn ghi dấu ấn của Kim Tử Long như Y Mây (Y Ban và nàng tiên), Phan Lương (Người đẹp bến Tiền Châu), Gia Đồng (Nàng tiên Mẫu Đơn), Lữ Bố (Phụng Nghi Đình), Mỹ đen (Sống trong tình thương)...

Sau ly hôn 2 người vợ trước, NSƯT Kim Tử Long hiện sống cùng người vợ thứ 3 là nghệ sĩ Trinh Trinh - cháu gái của NSND Thanh Tòng và là con gái của hai nghệ sĩ cải lương Hữu Cảnh - Xuân Yến. Ở tuổi 55, nam tài tử cải lương trông vẫn rất phong độ. Anh cho biết, cuộc sống hiện tại khá thoải mái, không gặp áp lực cơm áo gạo tiền.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.