Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 21/04/2024 13:28 (GMT+7)

Thương Tín lộ diện mạo bảnh bao ở đám cưới Sài Gòn sau khi lang thang khắp nơi tìm người

Hình ảnh Thương Tín bất ngờ xuất hiện tại một đám cưới ở TPHCM khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Vừa qua, mạng xã hội lại xuất hiện hình ảnh Thương Tín diện áo vest bảnh bảo, xuất hiện tại một đám cưới ở TPHCM. Được biết trước đó, nam nghệ sĩ đã đi lang thang ở nhiều nơi Phú Yên, Khánh Hoà, Đà Lạt tìm người khi trong túi chỉ còn 50.000 đồng nên khiến cho dân mạng không khỏi lo lắng.

Liên lạc với nhạc sĩ Tô Hiếu - người cưu mang Thương Tín, ông cho biết, Thương Tín có vào TPHCM, đi đám cưới con trai một người bạn chung của anh và nam diễn viên tại Thủ Đức.

Thương Tín lộ diện mạo bảnh bao ở đám cưới Sài Gòn sau khi lang thang khắp nơi tìm người Ảnh 1
Hình ảnh nam nghệ sĩ khiến nhiều người tò mò.

Theo đó, ngày 19/4, diễn viên Thương Tín đã chủ động gọi điện cho anh để xin show. Vì trước đó, Thương Tín liên tục đổi số điện thoại nên anh không thể nào liên lạc được.

May mắn khi Thương Tín chủ động liên lạc, Tô Hiếu cũng có show đám cưới vào ngày 20/4 nên đã nhận lời cho Thương Tín.

Thương Tín lộ diện mạo bảnh bao ở đám cưới Sài Gòn sau khi lang thang khắp nơi tìm người Ảnh 2
Được biết đây đám cưới con của người bạn nam nghệ sĩ.

Nhanh chóng Thương Tín đã có mặt tại TPHCM và tham gia như đúng lịch hẹn. Trong clip, nam diễn viên vô cùng vui vẻ, hát tặng chủ nhân đám cưới và khán giả.

Được biết, người bạn đám cưới là bạn chung của Thương Tín và Tô Hiếu cũng thường xuyên giúp đỡ nam diễn viên. Sau khi kết thúc, Thương Tín đã vội đi nên Tô Hiếu không biết giờ đang ở đâu.

Thương Tín lộ diện mạo bảnh bao ở đám cưới Sài Gòn sau khi lang thang khắp nơi tìm người Ảnh 3
Thương Tín khiến nhiều người xót xa khi liên tục đi khắp nơi.

Cách đây không lâu, Thương Tín lên video tố người cưu mang ông suốt 2 năm qua lợi dụng tên tuổi, ăn chặn tiền cát-xê của ông. Ngay lập tức, nhạc sĩ Tô Hiếu tìm mọi cách để đối chất với đàn anh, làm sáng tỏ sự việc. Sau đó Tô Hiếu công khai đoạn ghi âm Thương Tín phủ nhận anh ăn chặn tiền của mình.

Thương Tín sau khi trở về quê, cuộc sống khó khăn nên nhiều lần nhờ Tô Hiếu giúp đỡ bản thân trở lại. Đặc biệt, vụ việc thiếu tiền đi taxi ở Lâm Đồng và gọi nhờ Tô Hiếu trả hộ khiến nam nhạc sĩ càng thương cảm Thương Tín hơn, dù trước đó anh bị đấu tố lợi dụng đàn anh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.