Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/03/2024 15:49 (GMT+7)

Thương Tín từng sống chung như vợ chồng với một nữ ca sĩ suốt 10 năm

NS Thương Tín từng chung sống 10 năm với ca sĩ Hồng Nhung nhưng mối quan hệ này đã đổ vỡ, liên quan đến chuyện con cái.

Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, diễn viên Thương Tín kiếm được nhiều tiền cũng như là một trong những người đàn ông hào hoa, có tình cảm với nhiều mỹ nhân hồi ấy.

Trong hồi ký, Thương Tín từng tiết lộ ít nhất ông từng yêu với 12 người phụ nữ, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Một trong những mối tình đặc biệt của Thương Tín là với ca sĩ Hồng Nhung - ca sĩ gốc Hoa, nổi tiếng với nhiều bài hát sôi động ở thập niên 1980.

Thương Tín từng sống chung như vợ chồng với một nữ ca sĩ suốt 10 năm, khao khát có con nhưng bất thành Ảnh 1
NS Thương Tín hồi trẻ.

Theo nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn, mối tình giữa ông và ca sĩ Hồng Nhung nghiêm túc. Thương Tín khao khát có con chung với nữ ca sĩ, cùng nhau xây dựng tổ ấm. Tuy nhiên, đáp lại, Hồng Nhung bày tỏ cô không thích có con.

Thương Tín từng sống chung như vợ chồng với một nữ ca sĩ suốt 10 năm, khao khát có con nhưng bất thành Ảnh 2
NS Thương Tín mong muốn có con với người mình yêu nhưng nữ ca sĩ lại chưa muốn mang thai ở thời điểm đó.

“Vợ chồng mười năm tình nghĩa, muốn có đứa con để vui cửa vui nhà, sao Hồng Nhung lại cứ từ chối? Sau này hỏi kỹ, tôi mới biết Hồng Nhung là người không thích con nít. Chưa bao giờ tôi thấy cô nựng một đứa trẻ nào cả...", Thương Tín kể trong hồi ký.

Thương Tín từng sống chung như vợ chồng với một nữ ca sĩ suốt 10 năm, khao khát có con nhưng bất thành Ảnh 3
Thương Tín đã quyết định kết thúc với nữ ca sĩ vì đối phương không muốn có con.

Thương Tín đã thẳng thắn nói chuyện với Hồng Nhung. Ông ra điều kiện, nếu muốn tiếp tục mối quan hệ này thì cô phải sinh con. Còn không, cả hai đường ai nấy đi. Đáp lại, nữ ca sĩ đã thẳng thắn cho biết cô không muốn có con ở thời điểm đó. Cặp đôi đã kết thúc 10 năm mặn nồng bên nhau.

Có thông tin cho biết, sau này Hồng Nhung đã qua Mỹ sinh sống và có cuộc sống sung túc.

Thương Tín từng sống chung như vợ chồng với một nữ ca sĩ suốt 10 năm, khao khát có con nhưng bất thành Ảnh 4
Thời điểm công khai những câu chuyện tình ái, Thương Tín từng vấp phải chỉ trích của dư luận.

Thời điểm công khai câu chuyện này, Thương Tín từng vấp phải nhiều lời chỉ trích của dư luận. “Nhiều người còn hiểu nhầm cho rằng tôi cố ý gây sốc với những tình tiết đời tư làm ảnh hưởng người khác. Như đã nói ở mở đầu cuốn sách, vì sự thật, đôi khi rất 'đắng lòng' nên tôi xin được tha thứ nếu có ảnh hưởng đến người trong cuộc", nam diễn viên bày tỏ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.