Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 24/06/2023 09:53 (GMT+7)

Thùy Chi hát lại ca khúc đình đám sau 18 năm, dân mạng: 'Nghe mà nhớ tuổi thơ'

Giọng hát của Thùy Chi liệu có thay đổi sau ngần ấy năm?

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao khi xuất hiện đoạn clip so sánh 2 màn trình diễn của Thùy Chi cách nhau hơn 18 năm khi cùng thể hiện ca khúc Giấc mơ trưa - bản hit đình đám trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Liệu rằng sau rất nhiều năm trôi qua, Thùy Chi có còn giữ được chất giọng ngọt ngào, trong trẻo vốn có của mình?

Quay trở về thời điểm gần 20 năm trước, Thùy Chi chính là một giọng ca được săn đón vô cùng nồng nhiệt trên nhiều sân khấu ca nhạc khi sở hữu chất giọng ngọt ngào, mềm mại như "rót mật vào tai". Cũng trong khoảng thời gian này, giọng hát của Thùy Chi gần như gắn liền với ca khúc Giấc mơ trưa do nhạc sĩ Giáng Son sáng tác với phần ca từ giàu ý nghĩa.

Thùy Chi hát lại ca khúc đình đám sau 18 năm, dân mạng: 'Nghe mà nhớ tuổi thơ' Ảnh 1

Những năm 2000, Thùy Chi lúc này vẫn là một cô học sinh với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cùng nhan sắc trong veo gây thiện cảm với khán giả. Xuất hiện trên sân khấu với bộ đồng phục giản đơn, chất giọng cùng cách hát đầy mộc mạc của Thùy Chi hoàn toàn chinh phục được trái tim của nhiều khán giả, cũng từ đây mà Giấc mơ trưa trở thành bản hit "đinh" trong sự nghiệp của nữ ca sĩ cho đến tận bây giờ.

Thùy Chi hát lại ca khúc đình đám sau 18 năm, dân mạng: 'Nghe mà nhớ tuổi thơ' Ảnh 2

Sau 18 năm, trong 1 đêm nhạc cách đây không lâu, Thùy Chi cũng đã có dịp đưa khán giả trở về với những kí ức quen thuộc khi giai điệu của Giấc mơ trưa vang lên khiến không ít người bồi hồi. Nhan sắc của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại cũng đã có phần thay đổi khi được nhận xét là xinh đẹp và mặn mà hơn rất nhiều. Tuy nhiên, giọng hát mềm mại, du dương cùng lối trình diễn quen thuộc của Thùy Chi dường như không hề có sự khác biệt nào so với quá khứ.

Thùy Chi hát lại ca khúc đình đám sau 18 năm, dân mạng: 'Nghe mà nhớ tuổi thơ' Ảnh 3

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, đông đảo cư dân mạng đã để lại rất nhiều lời khen dành cho giọng hát của Thùy Chi trong quá khứ cũng như hiện tại đều dạt dào cảm xúc. Đồng thời, vì ca khúc này từng là thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả, thế nên mỗi khi Thùy Chi mang Giấc mơ trưa đi diễn thì đều khiến khán giả bồi hồi nhớ lại một trời ký ức tuổi thơ.

Thùy Chi hát lại ca khúc đình đám sau 18 năm, dân mạng: 'Nghe mà nhớ tuổi thơ' Ảnh 4
Thùy Chi hát lại ca khúc đình đám sau 18 năm, dân mạng: 'Nghe mà nhớ tuổi thơ' Ảnh 5
Thùy Chi hát lại ca khúc đình đám sau 18 năm, dân mạng: 'Nghe mà nhớ tuổi thơ' Ảnh 6
Thùy Chi hát lại ca khúc đình đám sau 18 năm, dân mạng: 'Nghe mà nhớ tuổi thơ' Ảnh 7

Dịp cuối năm 2022 vừa qua, Thùy Chi cũng đã tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm Hơn em chỗ nào nhanh chóng giúp nữ ca sĩ có thêm 1 bản hit đình đám khi ca khúc này rất được khán giả yêu mến. Với sự quay trở lại sân khấu mạnh mẽ ở nửa đầu 2023, người hâm mộ đang rất mong chờ những sản phẩm âm nhạc, dự án mới từ Thùy Chi.

Thùy Chi hát lại ca khúc đình đám sau 18 năm, dân mạng: 'Nghe mà nhớ tuổi thơ' Ảnh 8

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.