Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/03/2022 07:30 (GMT+7)

Thúy Nga tiết lộ việc con gái bị bạn bắt nạt phải chuyển trường, mua nhà để con đi học gần hơn

Theo Thúy Nga chia sẻ, lí do cô mua nhà là vì muốn tốt cho việc học con gái.

Thời gian vừa qua, video clip gia đình của Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ yêu cầu Thuý Nga ra khỏi nhà vì liên quan đến một số tranh chấp đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Mới đây nữ diễn viên đã livestream tiết lộ lí do cô vội vàng mua căn nhà đó dù gặp nhiều rủi ro.

Thúy Nga tiết lộ việc con gái bị bạn bắt nạt phải chuyển trường, mua nhà để con đi học gần hơn Ảnh 1
Thúy Nga tiết lộ việc con gái bị bạn bắt nạt phải chuyển trường, mua nhà để con đi học gần hơn Ảnh 2
Hình ảnh Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời ra khỏi nhà được lan truyền cách đây không lâu.

Theo Thúy Nga chia sẻ, con gái Nguyệt Cát của cô khi còn ở Việt Nam được mẹ đầu tư cho học ở các trường tư. Nhưng khi sang Mỹ, Thúy Nga lại chọn cho con học trường đạo để nhận được sự giáo dục tốt hơn cũng như tăng tính phấn đấu, nỗ lực của con. Nhưng sau một thời gian theo học, con gái Thúy Nga đã bị bạn cùng lớp người Mexico giật đồ nhưng không chịu trả. Cô bé đã nói chuyện với giáo viên nhưng vô ích.

Thúy Nga tiết lộ việc con gái bị bạn bắt nạt phải chuyển trường, mua nhà để con đi học gần hơn Ảnh 3
Thúy Nga cùng con gái.

Khi biết con gái bị bắt nạt tại trường, Thúy Nga đã ngay lập tức chuyển con qua một trường khác, tuy nhiên trường mới của cô bé lại khá xa nhà, mỗi lần đi học lúc nào cũng trễ 5 - 10 phút. Thế nên Thúy Nga đã được mẹ ruột khuyên mua một căn nhà khác gần trường để đưa đón cho tiện.

Thúy Nga tiết lộ việc con gái bị bạn bắt nạt phải chuyển trường, mua nhà để con đi học gần hơn Ảnh 4
Thúy Nga bên cạnh mẹ ruột của mình.

Thế nên nghe theo lời khuyên của mẹ cũng như muốn tốt cho tương lai của con gái, Thúy Nga đã đi xem nhà và được người quen giới thiệu cho một căn khá gần trường của con, cũng chính là căn nhà gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua. Vì quá thích, cũng như quá tin tưởng người quen nên dẫn đến sai lầm như hiện tại.

Thúy Nga mong muốn qua câu chuyện của mình, mọi người sẽ hiểu và rút kinh nghiệm để không mắc phải sai lầm như Thúy Nga nữa. Cuối cùng nữ diễn viên hứa hẹn khán giả trong một ngày gần đây nhất để đưa câu chuyện thật sự ra ánh sáng và đòi lại công bằng cho bản thân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.