Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/09/2023 10:10 (GMT+7)

Thủy Tiên khóa bình luận vì bị chỉ trích, Công Vinh thái độ ra sao?

Ông xã Thủy Tiên phản ứng ra sao khi nữ ca sĩ đang bị khán giả chỉ trích?

Ngày 21/9, phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng đã diễn ra sau thời gian bị tạm giam. Cũng trong ngày này, nữ ca sĩ Thủy Tiên là người có liên quan đến vụ án đã gây không ít xôn xao khi tung sản phẩm âm nhạc mới ngay lúc phiên tòa diễn ra.

Hậu phiên tòa xét xử bà Phương Hằng, Thủy Tiên gặp 'kiếp nạn' mới Ảnh 1

Tưởng chừng việc ra mắt MV vào thời điểm đó sẽ giúp Thủy Tiên có nhiều view hơn. Tuy nhiên sau vài ngày ra mắt, MV nhận về lượt xem khiêm tốn trong khi đó lượt bình luận chỉ toàn nội dung chửi bới khiến Thủy Tiên phải tắt tính năng bình luận.

Thủy Tiên khóa bình luận vì bị chỉ trích, Công Vinh thái độ ra sao? Ảnh 2

Ngay lúc này, nhiều khán giả đã vô cùng tò mò thái độ của Công Vinh khi Thủy Tiên phải chịu những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, Công Vinh hầu như không có bất kỳ chia sẻ nào về Thủy Tiên. Thậm chí, cựu cầu thủ cũng không hề có động thái chia sẻ hay ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của bà xã.

Thủy Tiên khóa bình luận vì bị chỉ trích, Công Vinh thái độ ra sao? Ảnh 3
Bài đăng gần nhất của Công Vinh trên mạng xã hội.

Kể từ sau ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, Thủy Tiên hầu như vắng mặt trên các sân khấu âm nhạc. Thỉnh thoảng nữ ca sĩ vẫn cho ra mắt các bản cover tuy nhiên không tạo được hiệu ứng tốt mà trái lại nhận về nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng.

Thủy Tiên khóa bình luận vì bị chỉ trích, Công Vinh thái độ ra sao? Ảnh 4

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gần đây thường xuyên buôn bán, kinh doanh online các mặt hàng nhà làm nhận được sự chú ý của khán giả. Bởi từ trước đến nay, Thủy Tiên dù hiếm hoi chạy show nhưng cũng không thường xuyên buôn bán kiếm thêm vì nữ ca sĩ thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội.

Hậu phiên tòa xét xử bà Phương Hằng, Thủy Tiên gặp 'kiếp nạn' mới Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.