Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 29/08/2022 07:40 (GMT+7)

Tìm thấy cô gái 17 tuổi sau 2 tháng mất tích

Sau 2 tháng mất tích, em Dương Kim Yến (17 tuổi) đã được đưa về với gia đình.

Thông tin trên đã được bà Huỳnh Ngọc Liên (51 tuổi, ngụ Q.Bình Tân, TPHCM) xác nhận với tờ Phụ Nữ Việt Nam. Theo đó, con gái bà là em Dương Kim Yến (17 tuổi) đã được đưa về nhà sau 2 tháng mất tích. Yến đã được 1 người bạn chở đi Bình Dương và giới thiệu vào làm nhân viên phục vụ trong quán karaoke.

Bà nói: "Trước đó, Yến đã không vào nhà thờ Q.6 như theo kế hoạch đi nhà thờ mà vào 1 quán game đối diện".

Tìm thấy cô gái 17 tuổi sau 2 tháng mất tích Ảnh 1

Sau khi thông tin Yến mất tích được chia sẻ trên mạng xã hội, một người dân sống tại thị xã Bến Cát (Bình Dương) đã báo cho người chủ quán karaoke. Chính người chủ quán này đã đưa Yến về lại gia đình.

Trước đó, vào ngày 10/7, bà Liên đã chở con gái từ nhà tại đường Tân Hòa Đông (phường Bình Trị Đông) đến nhà thờ ở quận 6 để đi lễ. Tuy nhiên, khi quay trở lại đón thì bà không thấy con gái đâu.

Theo lời kể của một số người quen, con gái bà không vào dự lễ mà quay trở ra, vào quán game phía đối diện. "Khi tới điểm kinh doanh trò chơi điện tử trên, người phụ nữ nhận thông tin con gái trước đó có ngồi chơi một lúc rồi bỏ đi", tờ Zing News thông tin.

Hiện tại, bà Liên rất vui mừng khi con gái trở về. Đồng thời, bà cho biết sẽ không cho Yến đi làm xa mà xin việc tại TP.HCM.

Cùng chuyên mục

Kon Tum: Động đất có độ lớn 3,7 tại Kon Plông
Động đất tại khu vực huyện Kon Plông xảy thường xuyên và liên tục kể từ năm 2021 đến nay. Khu vực này ghi nhận trận động đất có độ lớn cao nhất trong nhiều năm trở lại đây là 4,7, xảy ra vào chiều 23-8-2022.

Tin mới