Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/10/2024 16:21 (GMT+7)

Tình cảnh MC Mai Ngọc sau nửa năm ly hôn chồng doanh nhân

Cuộc sống của MC Mai Ngọc nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Đầu tháng 4, MC Mai Ngọc bất ngờ khi tuyên bố đã "đường ai nấy đi" chồng là doanh nhân Hoài Nam sau nhiều 17 năm gắn bó. Nữ MC không tiết lộ nguyên nhân tan vỡ, chỉ gửi lời cảm ơn đến người cũ. Hậu chia tay, MC Mai Ngọc chăm chỉ làm việc, tham gia các bộ môn thể thao và dành thời gian bên cạnh bạn bè.

Tối 23/10, MC Mai Ngọc có dòng trạng thái chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau hơn nửa năm ly hôn chồng doanh nhân. Theo nữ MC, dù sống một mình hay hơn một mình thì cô vẫn luôn cố gắng tươm tất. Bên cạnh đó, nữ MC còn duy trì cho thói quen tốt, có ích cho sức khoẻ. Cụ thể, Mai Ngọc tiết lộ luôn dậy sớm, ngủ sớm, việc gì dù vui hay buồn cũng để hôm sau giải quyết, đêm là để đi ngủ, không để suy nghĩ. Người đẹp không ăn qua loa, không tạm bợ, không ăn đồ ăn nhanh, dù bận đến mấy cũng phải uống đủ nước, ăn thật nhiều rau xanh.

Tình cảnh MC Mai Ngọc sau nửa năm ly hôn chồng doanh nhân Ảnh 1
MC Mai Ngọc tận hưởng cuộc sống độc thân, chăm chút sức khoẻ bản thân.

Cô còn chia sẻ thêm về lối sống lành mạnh thông qua việc tập luyện chăm chỉ hằng ngày: "Nhất quyết phải tập thể thao, bận rộn đến mấy bớt lại 10, 15 phút chơi điện thoại, lên máy chạy, chạy cũng được, đi bộ cũng được miễn phải ra mồ hôi". Bên cạnh đó, MC Mai Ngọc còn đọc sách hằng ngày, kể cả khi bận cũng sẽ đọc ít nhất 1, 2 trang cách trong ngày. Cuối cùng người đẹp cho rằng không quá khó để theo đuổi cuộc sống tươm tất, việc cần làm chính là bỏ điện thoại xuống và thực hiện mọi việc.

Trên mạng xã hội, MC Mai Ngọc đều đặn cập nhật cuộc sống cá nhân. Từ việc tập thể dục vào buổi sáng, tự nấu ăn ở nhà hoặc đọc sách đều được người đẹp chia sẻ. Bên cạnh đó, MC Mai Ngọc còn có đam mê với đánh golf và gần đây là pickleball.

Tình cảnh MC Mai Ngọc sau nửa năm ly hôn chồng doanh nhân Ảnh 2
Mai Ngọc chăm chỉ tham gia nhiều bộ môn thể thao để rèn luyện sức khoẻ.

MC Mai Ngọc và doanh nhân Hoài Nam yêu nhau từ khi cô mới chỉ 16 tuổi. Năm 2016, nữ MC được cầu hôn tại New York, Mỹ. Suốt những năm về chung một nhà, cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ vì câu chuyện tình yêu vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào. Chuyện tình của MC Mai Ngọc và doanh nhân Hoài Nam kết thúc với 3 Không "Không tài sản chung, không con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia". "17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn", Mai Ngọc nói.

Trong một lần chia sẻ về cuộc sống sau chia tay, MC Mai Ngọc tiết lộ bản thân mong muốn có gia đình, trở thành người mẹ: "Công việc đến thời điểm này đối với tôi là ổn rồi, tôi mong muốn được giống như mọi người: có một gia đình ổn định, trở thành người mẹ. Đã đến lúc tôi cần có cuộc sống an yên và hạnh phúc".

Tình cảnh MC Mai Ngọc sau nửa năm ly hôn chồng doanh nhân Ảnh 3
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của MC Mai Ngọc sau nửa năm ly hôn.

Cùng chuyên mục

Tin mới