Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/03/2024 07:09 (GMT+7)

Tình duyên rực lửa: 4 con giáp 'người đón, kẻ đưa', hạnh phúc tràn đầy dịp mùng 8/3

Tháng 3 là thời điểm cảm xúc thăng hoa, tình yêu rực rỡ của 4 con giáp: Thìn, Tỵ, Ngọ, Thân.

Tuổi Thìn

Tình duyên rực lửa: 4 con giáp 'người đón, kẻ đưa', hạnh phúc tràn đầy dịp mùng 8/3 Ảnh 1

Nhờ có sao Bạch Việt chiếu sáng nên đời sống tình cảm của người tuổi Thìn trong suốt tháng 3 có nhiều khởi sắc mạnh mẽ. Đặc biệt là người độc thân nên tận dụng cơ hội dịp lễ 8/3 để cải thiện chuyện tình cảm của mình.

Bản mệnh cần nắm bắt cơ hội, chớ để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng nhiều đến tình cảm cá nhân, nhất là chuyện gia đình.

Tuổi Tỵ

Tình duyên rực lửa: 4 con giáp 'người đón, kẻ đưa', hạnh phúc tràn đầy dịp mùng 8/3 Ảnh 2

Trong tháng 3, nhất là giai đoạn từ nay đến 8/3, người độc thân tuổi Tỵ có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng ưng ý, thậm chí còn có thể xuất hiện cả "tình yêu sét đánh". Tuy nhiên, bản mệnh cũng không nên cảm xúc che mờ lý trí, nên dành thời gian tìm hiểu về nhau kỹ càng hơn.

Đối với những tuổi Tỵ đã có gia đình, việc trong nhà khoảng thời gian này đều êm đềm, hòa thuận. Các đấng mày râu tuổi Tỵ nên tranh thủ dịp lễ 8/3 để quan tâm đến người phụ nữ của mình hơn, từ đó khiến gia đạo viên mãn, đầm ấm.

Tuổi Ngọ

Tình duyên rực lửa: 4 con giáp 'người đón, kẻ đưa', hạnh phúc tràn đầy dịp mùng 8/3 Ảnh 3

Từ nay đến mùng 8/3, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ được đánh giá ra rất tốt đẹp nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ. Mối quan hệ tình cảm này được duy trì hài hòa, bản mệnh và người ấy đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc tràn đầy của tình yêu. Ngọ khá quan tâm đến người thân trong gia đình, bạn là con giáp chu đáo số 1.

Tuổi Thân

Tình duyên rực lửa: 4 con giáp 'người đón, kẻ đưa', hạnh phúc tràn đầy dịp mùng 8/3 Ảnh 4

Theo tử vi 12 con giáp 2024, trong tháng 3 này, Nguyệt Lệnh lâm đất Mộc Dục báo hiệu đào hoa rực rỡ đối với người tuổi THân. Chuyện tình duyên của con giáp này khá thuận lợi, người độc thân có đối tượng chủ động tiếp cận.

Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo yên ổn, có thể đón tin vui con cái trong tháng. Tuy nhiên, đào hoa quá vượng có thể là “con dao 2 lưỡi”, gây ra những rắc rối tình cảm, tình tay ba phức tạp, vẫn nên lưu tâm chú ý.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.