Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/03/2022 16:50 (GMT+7)

Tình trạng sức khỏe của bà Nguyễn Phương Hằng hiện tại ra sao?

Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vẫn đang thụ lý điều tra vụ án lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam.

Trước đó, ngày 24/3, Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi trên.

Nguồn tin của báo Giao Thông cho hay, thời điểm bị bắt, bà Nguyễn Phương Hằng rất sốc và cự cãi, không hợp tác với cơ quan điều tra.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, bà Nguyễn Phương Hằng đã ổn định cả về tinh thần lẫn sức khỏe, hợp tác với cơ quan điều tra.

Ngoài ra, hiện Công an TP.HCM đã mời các đối tượng tham gia tổ chức livestream cùng bà Nguyễn Phương Hằng lên làm việc. “Từ đó, sẽ điều tra, xử lý theo quy định pháp luật tùy theo tính chất, mức độ của các đối tượng vi phạm”, nguồn tin này nói.

Tình trạng sức khỏe của bà Nguyễn Phương Hằng hiện tại ra sao? Ảnh 1
Tình trạng sức khỏe của bà Nguyễn Phương Hằng hiện tại ra sao? Ảnh 2
Bà Nguyễn Phương Hằng hiện tại ổn định cả về tinh thần lẫn sức khỏe.

Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã mời một số người trong ekip thực hiện các livestream của bà Nguyễn Phương Hằng đến làm việc.

Những người này là trợ lý, nhân viên được bà Hằng giao cho quản lý các kênh mạng xã hội YouTube, Facebook, Tiktok… để thực hiện livestream, phát tán nội dung theo yêu cầu của bà Hằng. Trong đó, có nhiều video sai sự thật, vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của người khác.

Công an xác định, bà Hằng có đội ngũ "hậu cần" giúp sức thu thập thông tin, lên kịch bản, chuẩn bị nội dung nói trong các buổi livestream phát trên mạng xã hội trong thời gian dài.

Công an sẽ làm rõ ai là người làm kịch bản, cung cấp tài liệu, ai là người khai thác công nghệ đưa lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng sẽ mời làm việc các YouTuber, Facebooker, Tiktoker có mối quan hệ hoặc xuất hiện và phát ngôn trong các buổi livestream của bà Hằng.

Ngoài ra, Công an TP.HCM cũng triệu tập nhiều chủ tài khoản mạng xã hội đã phát tán thông tin sai sự thật để làm rõ động cơ tung tin giả.

Cùng chuyên mục

Bà Trương Mỹ Lan gửi đơn kháng cáo bản từ trại tạm giam
Ngày 26/4, bà Trương Mỹ Lan (68 tuổi, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) đã làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm vụ án xảy ra tại xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan.
Lê Tùng Vân bị khởi tố thêm tội 'Loạn luân"
Ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân (SN 1932; ngụ ấp lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa) để điều tra làm rõ về hành vi "Loạn luân".
Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP.HCM, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.
Hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên
Ngày 19/3, tại Phòng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên, Tòa án nhân dân Cấp cao tại Hà Nội mở lại phiên tòa phúc thẩm, xem xét đơn kêu oan của Trần Thị Hiền (sinh năm 1975, mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại dịp Tết 2019) và Vì Thị Thu (sinh năm 1982) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…