Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 24/12/2023 08:58 (GMT+7)

Tổng hợp các danh hiệu của Lionel Messi cho CLB và đội tuyển quốc gia?

Messi luôn được biết đến là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh hiện nay. Dù chuẩn bị bước sang tuổi 36, nhưng M10 vẫn giữ được phong độ của mình khi gặt hái liên tục nhiều thành tựu lớn với nhiều danh hiệu ở cấp CLB cũng như cho ĐT quốc gia. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây.

Danh hiệu Lionel Messi đạt được với đội tuyển Argentina

Khi xem bóng đá nếu như trước đây, M10 gần như không gặt hái được nhiều thành tựu trong màu áo của Argentina, cho đến năm 2021 thì anh mới có thể giúp ĐTQG chạm tay được vào cúp vô địch của Copa America sau 4 mùa giải tham gia.

Tổng hợp các danh hiệu của Lionel Messi cho CLB và đội tuyển quốc gia? Ảnh 1

Trước đó hơn 1 thập kỷ thì Messi cũng đã dành được một số thành tựu nổi bật cùng đội Olympic Argentina và U20 như:

Tổng hợp các danh hiệu của Lionel Messi cho CLB và đội tuyển quốc gia? Ảnh 2

Thành tựu của Lionel Messi cùng CLB Barcelona

Khi khoác trên mình màu áo của Barcelona thì Messi đã dành được rất nhiều thành tựu, vì đây là CLB mà anh gắn bó lâu nhất. Nhất là vào thời điểm năm 2021 khi M10 rơi Camp Nou, anh đã dành được 34 danh hiệu cùng đội bóng xứ Catalan. Cụ thể:

Tổng hợp các danh hiệu của Lionel Messi cho CLB và đội tuyển quốc gia? Ảnh 3

Thành tựu của Lionel Messi cùng CLB PSG

Hiện tại, xem bong da truc tuyen có thể thấy Messi mới tham gia 2 mùa giải cùng CLB PSG nhưng cũng đã gặt hái được 2 danh hiệu trên đất Pháp. Mặc dù vẫn chưa dành được danh hiệu trong mùa giải Champions League nhưng hy vọng trong những năm sau Messi có thể dẫn dắt đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử giành được chiếc cúp này.

Tổng hợp các danh hiệu của Lionel Messi cho CLB và đội tuyển quốc gia? Ảnh 4
Tổng hợp các danh hiệu của Lionel Messi cho CLB và đội tuyển quốc gia? Ảnh 5

Thành tựu của Lionel Messi cùng CLB Inter Miami

Sau quãng thời gian ngắn khi gia nhập CLB Inter Miami, M10 đã có thể giúp đội bóng giành được chức vô địch năm 2023.

Thành tựu cá nhân của Lionel Messi

Theo nhiều đánh giá, nếu không có Messi thì các CLB anh tham gia sẽ không đạt được nhiều danh hiệu đó. Trong suốt 15 năm thăng hoa trên sân cỏ, M10 cũng đã gặt hái được cho mình nhiều danh hiệu cá nhân khiến cho thế giới trầm trồ ngưỡng mộ. Chẳng hạn như thành tích 7 quả bóng vàng mà không có cầu thủ nào có thể san bằng.

Tổng hợp các danh hiệu của Lionel Messi cho CLB và đội tuyển quốc gia? Ảnh 6
Tổng hợp các danh hiệu của Lionel Messi cho CLB và đội tuyển quốc gia? Ảnh 7

Sự công nhận thế giới đối với Messi – GOAT

Với khả năng thi đấu xuất sắc của mình, Messi được biết đến là một cầu thủ nổi tiếng trên toàn hành tinh. M10 đã góp một phần quan trọng cho đội một Barcelona giành được nhiều danh hiệu quan trọng tại La Liga, UEFA Champions League và FIFA Club World Cup. Với tài năng thiên bẩm, sự kiên nhẫn, đam mê đã giúp Messi vượt qua nhiều khó khăn để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử.

Đồng thời, anh còn được xem là một huyền thoại, biểu tượng bất diệt trong lịch sử bóng đá. Sự công nhận toàn cầu cho Messi được ghi nhận rõ rệt thông qua những thành tựu và tầm ảnh hưởng của M10 trong suốt sự nghiệp của mình.

Qua đó có thể thấy, Lionel Messi là một trong những tượng đài bất diệt trong nền bóng đá thế giới. Chắc hẳn trong tương lai M10 sẽ còn tiếp tục gia tăng danh hiệu cho BST của mình, hãy cùng theo dõi, ủng hộ chàng cầu thủ tuyệt vời này nhé.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.