Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 05/09/2023 11:34 (GMT+7)

Trần nhà bất ngờ rơi xuống, mẹ phản ứng cực nhanh kéo con nhỏ khỏi nguy hiểm

Mới đây, trên mạng xã hội đã và đang chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc gặp sự cố của 4 mẹ con khi đang ở trong nhà khiến nhiều người thót tim theo dõi.

(Nguồn video: Tiktok ha anh 2k).

Theo đoạn clip ghi lại, 4 mẹ con đang ở trong nhà gồm 2 đứa trẻ khoảng chừng 4 - 5 tuổi, 1 đứa trẻ đang ngồi trong nôi và 1 đứa trẻ được người mẹ bế trên tay.

Trần nhà bất ngờ rơi xuống, mẹ phản ứng cực nhanh kéo con nhỏ khỏi nguy hiểm Ảnh 1

Tiếp đó, một sự cố bất ngờ xảy ra. Cụ thể, một phần trần nhà bất ngờ rơi xuống, phát hiện sự việc, 2 đứa con lớn la hét rồi vội chạy ra ngoài. Người mẹ cũng nhanh chân tháo chạy để thoát nạn. Tuy nhiên, khi chợt nhớ ra còn 1 đứa bé đang ngồi trong xe nôi, người mẹ đã kịp thời quay lại, kéo xe nôi ra nên cả 4 mẹ con đều an toàn.

Trần nhà bất ngờ rơi xuống, mẹ phản ứng cực nhanh kéo con nhỏ khỏi nguy hiểm Ảnh 2

Khi 4 mẹ con vừa chạy ra khỏi căn phòng, một phần trần nhà nữa cũng rơi xuống ngay tức khắc. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Trần nhà bất ngờ rơi xuống, mẹ phản ứng cực nhanh kéo con nhỏ khỏi nguy hiểm Ảnh 3

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cư dân mạng không khỏi thót tim khi theo dõi tình huống này. Bên cạnh đó, ai nấy cũng thở phào nhẹ nhõm khi thấy cả 4 mẹ con đã thoát nạn.

Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

"Mẹ nhanh tay và nhanh trí đấy, hoan nghênh mẹ"

"Có ai xem clip mà mừng thầm như tui không. Thật may khi cả 4 mẹ con thoát nạn"

"Sự cố xảy ra bất ngờ quá, mẹ nhanh trí nên thật may cả 4 mẹ con đều an toàn".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.