Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/08/2023 09:10 (GMT+7)

Trấn Thành lên tiếng về tin đồn 'nghỉ chơi' với Hoa hậu Thu Hoài

Thái độ của Trấn Thành và Hoa hậu Thu Hoài đã nói lên mối quan hệ của cả hai hiện tại.

Trấn Thành cùng nhiều sao Việt như NSƯT Lê Giang, ca sĩ Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương,... là hội bạn thân nổi đình nổi đám của Vbiz.

Từng thân thiết, song việc một số nghệ sĩ ít xuất hiện hoặc không còn tương tác với Trấn Thành trên mạng xã hội khiến nhiều netizen đồn đoán, họ đã "cạch mặt, nghỉ chơi" với nhau. Một trong số đó có Hoa hậu Thu Hoài.

Trấn Thành lên tiếng về tin đồn 'nghỉ chơi' với Hoa hậu Thu Hoài Ảnh 1
Hoa hậu Thu Hoài và Trấn Thành.

Tuy nhiên, mới đây, Hoa hậu Thu Hoài và MC Trấn Thành đã có màn hội ngộ cùng nhau, làm rõ tin đồn xoay quanh mối quan hệ. Cụ thể, Hoa hậu Thu Hoài xuất hiện trong tiệc khai trương nhà hàng mới của ông xã Hari Won.

Trấn Thành lên tiếng về tin đồn 'nghỉ chơi' với Hoa hậu Thu Hoài Ảnh 2
Cả hai mới đây đã có dịp hội ngộ.

Thu Hoài cho biết, mỗi khi livestream thường nhận những câu hỏi về việc "cạch mặt" Trấn Thành. Lúc này, nam đạo diễn phim Nhà bà Nữ mới lên tiếng đính chính. Anh vừa cười vừa chia sẻ: "Đây nè, nghỉ chơi hay không thì đây nè, nhe...".

Hoa hậu Thu Hoài cũng không ngần ngại trêu: "Chơi lại rồi, chơi lại rồi...". Hành động này của Hoa hậu Thu Hoài và Trấn Thành đã đập tan tin đồn "nghỉ chơi" trước đó.

Trấn Thành lên tiếng về tin đồn 'nghỉ chơi' với Hoa hậu Thu Hoài Ảnh 3
Động thái này của Hoa hậu Thu Hoài và Trấn Thành đã đập tan tin đồn rạn nứt mối quan hệ.

Được biết, Hoa hậu Thu Hoài và Trấn Thành có tình bạn hơn 1 thập kỷ. Ông xã Hari Won nhận xét, Hoa hậu Thu Hoài là một người bạn dễ thương, những lúc anh khó khăn luôn có sự xuất hiện của cô.

"Những người mà lúc vui có mặt nhưng lúc cần thiết không xuất hiện thì không thể gọi là bạn. Còn bất cứ lúc nào tôi cần thì Thu Hoài đều ở bên cạnh", Trấn Thành từng chia sẻ về mối quan hệ với Hoa hậu Thu Hoài.

Xem thêm clip: Hoa hậu Ý Nhi: “Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai”

Cùng chuyên mục

Tin mới