Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/04/2024 07:48 (GMT+7)

Trấn Thành 'phát tướng' và diện nhiều đồ hiệu sau khi có phim 'nghìn tỷ'

Sau khi lấn sân đạo diễn thành công với bộ phim đạt doanh thu nghìn tỷ, Trấn Thành bị soi ngoại hình tròn trịa, phát tướng hơn trước kia.

Thành tích mới cán mốc 1400 tỷ đồng của phim MAI đã ghi tên Trấn Thành với vai trò mới “đạo diễn nghìn tỷ” của điện ảnh Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành đã sản xuất ba phim điện ảnh bao gồm: Bố Già, Nhà Bà Nữ, MAI - ba dự án đều đạt doanh thu khủng. Thành công đáng mơ ước trong sự nghiệp nhưng trớ trêu thay nam đạo diễn đình đám lại nhiều lần cho thấy sự “xuống cấp” về ngoại hình khi anh có dấu hiệu tròn trịa, phát tướng thấy rõ.

Trấn Thành 'phát tướng' và diện nhiều đồ hiệu sau khi có phim 'nghìn tỷ' Ảnh 1
Trấn Thành có phần "tròn trịa" hơn sau thành công của MAI.

“Phát tướng” sau loạt phim khủng

Đây cũng không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị cư dân mạng nhận xét về ngoại hình có phần mũm mĩm. Ông xã Hari Won cho biết anh là tuýp người dễ bị tăng cân. “Người ta bị stress, làm phim người ta stress chứ không phải là ăn lắm đâu. Không có ăn gì nhiều cả hết” - nam đạo diễn “nghìn tỷ” từng hài hước thanh minh khi bị "dí" về cân nặng.

Trấn Thành 'phát tướng' và diện nhiều đồ hiệu sau khi có phim 'nghìn tỷ' Ảnh 2
Gương mặt bầu bĩnh lộ rõ dấu hiệu tăng cân của Trấn Thành.

Đạo diễn phim MAI cũng không cảm thấy khó chịu khi nhiều đồng nghiệp hay khán giả chế giễu “ngoại hình” của anh. Để chống chế cho sự “tăng kích thước” của mình, Trấn Thành thường dí dỏm đối đáp.

Trấn Thành 'phát tướng' và diện nhiều đồ hiệu sau khi có phim 'nghìn tỷ' Ảnh 3
Đáp lại những bình luận khen chê về ngoại hình, ông xã Hariwon thường dùng thái độ hài hước chứ không khó chịu.

Ở lứa tuổi trung niên của Trấn Thành, việc khó giữ dáng là điều dễ hiểu. Thêm vào đó, trước áp lực công việc và lịch trình dày đặc, nam đạo diễn không thể kiểm soát cân nặng do việc ăn uống quá đà, nghỉ ngơi không hợp lý là điều dễ hiểu.

Trấn Thành 'phát tướng' và diện nhiều đồ hiệu sau khi có phim 'nghìn tỷ' Ảnh 4
Lịch trình dày đặc kèm theo chế độ ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý cũng là lý do khiến Trấn Thành có sự thay đổi về ngoại hình.

Tích cực “lăng xê” đồ hiệu

Về đồ hiệu, Trấn Thành dường như hiếm có đối thủ trong showbiz Việt. Song song với kho phim “trăm tỷ”, bộ sưu tập đồ hiệu của Trấn Thành cũng có giá trị khổng lồ. Không lâu trước đây, anh từng gây choáng với bộ sưu tập nước hoa hơn 200 chai đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới.

Trấn Thành 'phát tướng' và diện nhiều đồ hiệu sau khi có phim 'nghìn tỷ' Ảnh 5
Trấn Thành tích cực "lăng xê" đồ hiệu sau khi trở thành đạo diễn đầu tiên của Việt Nam có phim nghìn tỷ.

Không chỉ vậy, quần áo, túi xách, đồng hồ mà Trấn Thành tích cực trưng diện cũng thuộc hàng top đắt đỏ. Thậm chí, anh còn có một “kho” đồng hồ đến từ nhà Cartier với mức giá dao động trên dưới cả tỷ đồng. Vì vậy có thể thấy, sau khi làm nên lịch sử với ba bộ phim có doanh thu khủng, kinh tế của Trấn Thành cũng “khá” lên đáng kể.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất quản lý Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bằng bằng mã QR
Ngày 02/5 vừa qua, Bộ TN&MT bắt đầu tổ chức công khai lấy ý kiến của người dân và các bộ, ban, ngành, địa phương đối với dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính. Trong đó, có đề xuất về việc in mã QR trong GCNQSDĐ. Sau khi lấy ý kiến, Bộ TN&MT sẽ ban hành Thông tư và đưa vào triển khai thực hiện từ 01/01/2025.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.