Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/08/2021 14:00 (GMT+7)

Trang Trần 'kể khổ' khi làm từ thiện, nhắn gửi anti-fan: 'Em ăn chặn được chưa?'

Trang Trần bức xúc vì bị nói ăn chặn từ thiện.

Câu chuyện từ thiện của nghệ sĩ trong mùa dịch luôn nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần vừa có bài chia sẻ trên trang cá nhân kể những điều khổ cực khi làm thiện nguyện gặp phải, đồng thời bức xúc vì bị nói "ăn chặn" từ thiện.

Trang Trần 'kể khổ' khi làm từ thiện, nhắn gửi anti-fan: 'Em ăn chặn được chưa?' Ảnh 1
Trang Trần bị dị ứng nước trong quá trình phụ bếp ăn thiện nguyện. 

Theo đó, Trang Trần bộc bạch: "Không phải mình em bị dị ứng nước và cũng không phải mình em bị ghẻ! 

Có những lúc người bốc mùi tưởng ngồi cạnh bãi cá. Nhưng không sao vẫn cố. Có những chuyện sau này hết dịch mới nói được, nhưng chỉ thấy kẻ ném đá thường không làm gì và chắc chắn sẽ có những người phải ân hận nếu nhỡ được nhận những phần ăn của bếp ăn hoặc những chương trình từ thiện tôi tham gia.

Khối lượng công việc không nhỏ, tôi không làm kiểu cưỡi ngựa xem hoa để tạo dáng cho đẹp xinh. Tôi làm vì thương thầy tôi trăn trở đủ đường không ăn ngủ được một buổi nào ra hồn. Dịch bùng mạnh ai không ích kỷ cho bản thân. Tôi không thiếu tiền, với cách sống giản dị của tôi thì dịch 2 - 3 năm tôi vẫn sống tốt an nhàn rau cháo muối vừng cũng xong. Nhưng ai cũng sợ hãi, ai cũng nghĩ cho bản thân thì ai sẽ làm.

Trang Trần 'kể khổ' khi làm từ thiện, nhắn gửi anti-fan: 'Em ăn chặn được chưa?' Ảnh 2
Mùa dịch, Trang Trần không ngại gian khó, tất bật làm công tác thiện nguyện.

Chúng tôi gọi điều chúng tôi đang làm lúc này là tri ân trả ơn Sài Gòn. Tôi có hôm nay nhờ Sài Gòn, đa phần các tình nguyện viên đều dân tỉnh, 30% là dân Sài Gòn chúng tôi tham gia bếp ăn vì ân nghĩa với thầy, vì yêu thương Sài Gòn và muốn góp chút sức để Sài Gòn nhanh bình phục để được tung tăng".

Bị anti-fan đơm đặt đủ điều, Trang Trần bức xúc và thẳng thắn nhắn gửi: "Em ăn chặn được chưa".

"Tuy nhiên thánh cào phím bảo rằng nó đi làm từ thiện để ăn chặn chứ không lấy gì ăn? Em nhận luôn để mấy thánh nín nhé. Em ăn chặn được chưa?

Rồi còn vào hạch sách làm gì 1 phần ăn 45 nghìn. Dạ quý vị ở Sài Gòn cộng giúp, nói giúp giá rau thịt nó đang như thế nào. Riêng cái vận chuyển để hàng có mà nấu là đã gần gấp 2 rồi nhé, chưa chắc có tiền mua được đồ ngon như bếp ăn đâu nhé", cựu người mẫu tâm sự.

Trang Trần 'kể khổ' khi làm từ thiện, nhắn gửi anti-fan: 'Em ăn chặn được chưa?' Ảnh 3
Do đeo khẩu trang liên tục nên cựu người mẫu không tranh khỏi việc bị nổi mụn.

Nữ diễn viên phim Yêu em bất chấp còn nói thêm một ngày rửa rau, bưng bê đến 10 - 14 tiếng, ngày ngủ 5 tiếng không phục hồi kịp, đeo khẩu trang 24/24,... Tuy nhiên, Trang Trần xem những gian khó tại thời điểm này là bài học để sống tiết kiệm và yêu thương nhau hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới