Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/09/2021 07:06 (GMT+7)

Trang Trần: 'Sao kê chỉ là 1 hình thức, có 1 khoản tiền không thể sao kê được'

Phát ngôn của Trang Trần bất ngờ bị 'đào' lại giữa ồn ào từ thiện của nghệ sĩ.

Vừa qua, ồn ào sao kê từ thiện của nghệ sĩ trở thành tâm điểm bàn tán từ phía dư luận. Trước áp lực của cộng đồng mạng, Trấn Thành là nghệ sĩ đầu tiên tung 1.000 trang sao kê, tiếp đến cựu người mẫu Trang Trần, MC Phan Anh cũng bất ngờ đăng đàn sao kê. Và mới đây là vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Trang Trần: 'Sao kê chỉ là 1 hình thức, có 1 khoản tiền không thể sao kê được'

Giữa lùm xùm, phát ngôn của cựu người mẫu Trang Trần bất ngờ bị "đào" lại. Theo đó, Trang Khàn bày tỏ: "Sao kê nó cũng chỉ là 1 hình thức, các bạn chỉ kiểm tra, kiểm toán được số tiền chuyển khoản thôi ạ. Còn như em, em có 1 khoản tiền các bạn không thể biết, không thể sao kê được đâu. Đó là khoản tiền từ nước ngoài gửi về mà em nhận tiền mặt, đó là tiền Kiều hối. Rồi tiền người ta đưa đến quán bún đậu nhà em, đưa tận tay, 'tiền sống' đó các chị".

Trang Trần: 'Sao kê chỉ là 1 hình thức, có 1 khoản tiền không thể sao kê được'

Ngoài ra, cô cũng đanh thép khẳng định có ăn chặn hay không chỉ người làm từ thiện biết. Trang Trần nói: "Cái đó là chị không gọi là sao kê được đâu. Các chị nhớ em có quán bún đậu không? Hàng bao nhiêu khách đến quán bún đậu đưa 500.000 - 1 triệu đồng cho thu ngân, những cái đấy em ghi tay sao các chị biết được! Cái người làm từ thiện á, ăn chặn hay không chỉ có đúng người đó biết. Sao kê chỉ biết những người chuyển khoản vào thôi, còn em là các chị không sao kê được đâu".

Hiện, chia sẻ của Trang Trần được xem như một "điểm bất lợi" cho nghệ sĩ trong việc minh bạch từ thiện. Vừa qua, VTV1 tiếp tục "điểm mặt" loạt nghệ sĩ có phát ngôn "thô tục", Trang Trần cũng bị réo tên. Cựu người mẫu ngay sau đó đã thừa nhận bản thân hay văng tục, cô cho biết sẽ rút kinh nghiệm để chỉnh sửa.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên
Ngày 19/3, tại Phòng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên, Tòa án nhân dân Cấp cao tại Hà Nội mở lại phiên tòa phúc thẩm, xem xét đơn kêu oan của Trần Thị Hiền (sinh năm 1975, mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại dịp Tết 2019) và Vì Thị Thu (sinh năm 1982) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".