Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/03/2023 13:47 (GMT+7)

Trở lại sau ồn ào, Hiền Hồ bị phát hiện khoảnh khắc thân mật bên một nam ca sĩ?

Hiền Hồ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi vướng nghi vấn hẹn hò với 1 nam ca sĩ.

Mặc dù đã vắng bóng trong showbiz một khoảng thời gian dài sau khi vướng ồn ào tình cảm, thế nhưng Hiền Hồ vẫn luôn là cái tên luôn thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Trở lại sau ồn ào, Hiền Hồ bị phát hiện khoảnh khắc thân mật bên một nam ca sĩ? Ảnh 1
Nữ ca sĩ Hiền Hồ.

Sau khi quay trở lại đường đua âm nhạc bằng tác phẩm "Người rất tốt, không gặp sẽ tốt hơn", Hiền Hồ đang nhận được phần lớn những phản hồi tích cực đến từ khán giả hâm mộ. Bỏ qua lùm xùm đời tư, người đẹp Tây Nguyên vẫn được đánh giá cao khi sỡ hữu giọng hát đầy nội lực và gương mặt ưa nhìn.

Thế nhưng mới đây nhất, Hiền Hồ lại trở thành tâm điểm bàn tán trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ khi "dính" vào nghi vấn đang trong mối quan hệ hẹn hò với nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình khiến dân mạng xôn xao. Cụ thể, trong một buổi một live concert do nam ca sĩ đứng ra tổ chức, khán giả đã nhanh tay "tóm gọn" khoảng khắc cực thân mật của người đẹp 9x và đàn anh họ Trịnh khi cả hai liên tục kề sát vào nhau để nói chuyện.

Trở lại sau ồn ào, Hiền Hồ bị phát hiện khoảnh khắc thân mật bên một nam ca sĩ? Ảnh 2
Hiền Hồ và -Trịnh Thăng Bình bị bắt gặp tại một buổi live concert.

Đây dường như chỉ là một cuộc trò chuyện bình thường, do âm thanh đêm nhạc quá lớn nên Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình mới có hành động kề sát tai để có thể nghe rõ lời nói của đối phương. Thậm chí, cả hai còn chưa có tương tác gì "quá lố" thế nhưng vẫn bị cộng đồng mạng đặt nghi vấn cả 2 đang hẹn hò.

Đây không phải là lần đầu tiên Hiền HồTrịnh Thăng Bình vướng nghi vấn tình cảm. Còn nhớ trước đó, cả hai được dân mạng "bán tín bán nghi" cho rằng đang có chuyến du lịch tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạng khi cùng check-in tại một khu trượt tuyết ở Hàn Quốc.

Trở lại sau ồn ào, Hiền Hồ bị phát hiện khoảnh khắc thân mật bên một nam ca sĩ? Ảnh 3
Cả 2 từng vướng nghi vấn hẹn hò khi cùng check-in tại một khu trượt tuyết tại Hàn Quốc.

Hiền Hồ đã từng vướng phải những lùm xùm tình cảm như lộ ảnh hẹn hò với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn hay mới đây là mối quan hệ với một CEO lớn tuổi. Sau ồn ào, Hiền Hồ trở nên khá thận trọng khi đăng tải hình ảnh lên các trang mạng xã hội. Được biết, sau thời gian ở ẩn, hiện tại nữ ca sĩ đã quay trở lại đường đua âm nhạc.

Trong khi đó, Trịnh Thăng Bình vốn là nam ca sĩ sạch sẽ về đời tư. Anh từng vướng nghi vấn hẹn hò với ca sĩ Yến Nhi, Liz Kim Cương… Được biết ở hiện tại, nam ca sĩ đang rất chú tâm vào hoạt động nghệ thuật và vẫn lẻ bóng ở tuổi 34.

Trở lại sau ồn ào, Hiền Hồ bị phát hiện khoảnh khắc thân mật bên một nam ca sĩ? Ảnh 4
Trịnh Thăng Bình vẫn lẻ bóng ở tuổi 34.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.