Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/08/2023 10:02 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh có phản ứng ra sao khi được đẩy thuyền với chồng cũ

Sau chia tay, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Trương Ngọc Ánh và chồng cũ thoải mái tương tác với nhau mỗi lần hội ngộ tại sự kiện. Cả hai có cách cư xử văn minh sau chia tay khiến người nể phục.

Trương Ngọc Ánh có phản ứng ra sao khi được đẩy thuyền với chồng cũ Ảnh 1
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hiếm hoi hội ngộ tại một sự kiện.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hiếm hoi hội ngộ tại một sự kiện. Cả hai cười nói vui vẻ khi gặp nhau, đặc biệt còn ăn diện khá ăn nhập. Trương Ngọc Anh tiết lộ: "Tối hôm qua có nhắn đến rồi, tôi hỏi anh mặc cái gì, anh bảo trắng thì tôi cũng mặc trắng". Sau đó, Anh Thơ đùa bảo: "Có cần tôi bước ra cho cả hai ngồi gần không?". Trương Ngọc Ánh cười và lập tức từ chối.

Trần Bảo Sơn tiết lộ bà mai của cả hai 20 năm trước chính là vợ của siêu mẫu diễn viên Bình Minh - doanh nhân Anh Thơ. Một khán giả tiếp tục đẩy thuyền: "Bây giờ lại mai lại từ đầu". Trương Ngọc Ánh hài hước: "Bây giờ già rồi, tim khó hấp hối được".

Trương Ngọc Ánh có phản ứng ra sao khi được đẩy thuyền với chồng cũ Ảnh 2
Trương Ngọc Ánh cho biết cả cô và Trần Bảo Sơn đều tập trung vào cho con còn chuyện đời sống cá nhân tính sau.

Trần Bảo Sơn cũng từng chia sẻ rằng: “Tôi nghĩ chuyện vợ chồng là cái duyên. Giống như mình đi trên một chuyến tàu, đến ga thì phải xuống. Sau đó, mình sẽ chờ một chuyến tàu khác. Dù sao, tôi luôn chúc phúc cho Ánh. Thậm chí, sau cuộc hôn nhân này tôi thấy mình 'lời' vì có được con gái xinh đẹp, thông minh và thương bố mẹ”.

Trương Ngọc Ánh có phản ứng ra sao khi được đẩy thuyền với chồng cũ Ảnh 3
Sau chia tay, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ mối quan hệ của cô và chồng cũ hiện nay rất tốt đẹp và tương tác thường xuyên. Thậm chí còn có những lời khuyên cho nhau, có chia sẻ về công việc và đời sống cá nhân nên chị cảm thấy hài lòng. Trương Ngọc Ánh cho biết cả cô và Trần Bảo Sơn đều tập trung vào cho con và chuyện đời sống cá nhân tính sau.

Xem thêm clip: Trương Ngọc Ánh mời đạo diễn Hollywood về Việt Nam làm phim

Cùng chuyên mục

Tin mới