Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 13/09/2024 08:14 (GMT+7)

Từ 13/9, Vịnh Hạ Long hoạt động bình thường trở lại

Từ 13/9, các điểm tham quan trên Vịnh Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) hoạt động bình thường trở lại, sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch.

Thông tin từ Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, bão Yagi là cơn bão lớn gây ra những thiệt hại về cơ sở vật chất phục vụ du khách, khiến việc đón tiếp khách tham quan trên Vịnh Hạ Long phải tạm dừng.

Sau khi bão tan, Ban Quản lý Vịnh đã chủ động phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương khẩn trương tập trung lực lượng khắc phục thiệt hại do cơn bão gây ra. Đến nay, một số điểm tham quan đã đủ điều kiện đón tiếp, phục vụ khách du lịch.

tm-img-alt
Các tàu tham quan trên Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch.

Ban Quản lý Vịnh Hạ Long thông báo việc tổ chức đón tiếp, phục vụ khách tham quan tại các điểm đủ điều kiện là: Tuyến 1 (Điểm tham quan Thiên Cung - Đầu Gỗ); tuyến 2 (Điểm tham quan Sửng Sốt, Hang Luồn, Ti Tốp); tuyến 5 (trừ Ba Hang).

Bên cạnh đó, các điểm lưu trú nghỉ đêm cũng đã đủ điều kiện để đón khách là: Hòn 587 - nhà Lát - hang Luồn; điểm trung chuyển xuồng cao tốc Hòn Cát Lán.

Thời gian đón khách từ ngày 13/9. Các điểm tham quan còn lại trên Vịnh Hạ Long, Ban Quản lý Vịnh đang tiếp tục huy động tối đa lực lượng để khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão và sẽ thông báo tổ chức đón tiếp khách trở lại trong thời gian sớm nhất.

Cùng chuyên mục

Cận cảnh di tích Chùa Cầu – Hội An sau tu bổ
Sau 1 năm rưỡi tiến hành tu bổ, di tích Chùa Cầu (Lai Viễn Kiều) - biểu tượng của Hội An (tỉnh Quảng Nam) đã hoàn thành các hạng mục chính, chuẩn bị khánh thành phục vụ khách tham quan.
Thí điểm du lịch đêm ở 12 địa phương
Theo thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ này vừa có báo cáo gửi đại biểu Quốc hội về một số nội dung liên quan đến nhóm vấn đề chất vấn tại Kỳ họp thứ 7. Trong đó phát triển sản phẩm du lịch đêm là một trong nhiều nội dung nhận được nhiều sự quan tâm.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…

Tin mới

Bắt tạm giam Ngô Đức Giang
Công an Thủ Đức vừa khởi tố và bắt tạm giam Ngô Đức Giang, đối tượng đập kính xe, dùng mỏ lết đánh người sau vụ va chạm giao thông, khiến dư luận phẫn nộ.