Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/03/2024 12:50 (GMT+7)

Từ nay tới Tết âm 2025: 4 tuổi Tiền-Tình đỏ như son, một bước đổi đời, no nê tài lộc

Từ giờ tới Tết 2025, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Thân

Tuổi Khỉ sẽ đón nhận nhiều may mắn
Tuổi Khỉ sẽ đón nhận nhiều may mắn.

Nhờ được cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, lại không có hung tinh tác động, dù trong năm cuối Tam Tai nhưng người tuổi Thân vẫn kiếm tiền như hái, công việc làm ăn mở rộng và phát triển mạnh mẽ. Có thể nói “thời đến cản không kịp”, vận quý nhân vượng, dễ gặp người quyền quý giúp sức, đương số đón tin vui tới tấp trong năm Rồng.

Theo đó, từ nay tới Tết 2025, công việc làm ăn của tuổi thân rất tốt, họ có nhiều cơ hội mở rộng, thay đổi công việc, tốt cho những ai muốn khởi nghiệp hoặc có ý định chuyển công tác, lĩnh vực. Vận quý nhân vượng, có người quyền quý giúp đỡ mở rộng việc làm ăn hoặc kết nối mối làm ăn lớn, hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ. Cơ hội thăng tiến mở rộng, miễn là đương số nỗ lực hết mình sẽ được ghi nhận xứng đáng.

Tiền bạc không ngừng đổ về túi con giáp này từ nhiều nguồn khác nhau, cả công việc chính có gia tăng lương, công việc tay trái hoặc kênh đầu tư khác. Kinh doanh, buôn bán nhiều lộc, khoảng giữa năm là cơ hội tốt để gia tăng sản xuất, sản lượng, hứa hẹn lãi lớn.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu rất kiên định và quyết tâm. Một khi đã đặt mục tiêu, họ sẽ cố gắng hết mình để đạt được nó, không bao giờ dễ bỏ cuộc.

Con giáp này có tài năng sáng tạo và thích nghĩ ra những ý tưởng mới. Sự sáng tạo của họ thường thể hiện qua nghệ thuật, thiết kế, hoặc lĩnh vực khác đòi hỏi sự sáng tạo.

Từ 2024 trở đi, người tuổi Sửu có cơ hội lội ngược dòng. Họ sẽ bắt đầu được thăng chức và kiếm được nhiều tiền. Lúc này, tài lộc đến với con giáp tuổi Sửu không gì cản được. Sự nghiệp của con giáp này ngày càng suôn sẻ. Trong 2024 và 2025, tuổi Sửu ngày càng giàu có, dư dả, có thể giúp đỡ những người xung quanh.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này còn độc thân sẽ gặp được người trong mộng và bắt đầu một chuyện tình đẹp. Trong khi đó, người đã có gia đình cũng có những ngày kỷ niệm đáng nhớ bên "nửa kia".

Tuổi Mão

Mão sẽ gặt hái nhiều niềm vui tài lộc
Mão sẽ gặt hái nhiều niềm vui tài lộc.

Người tuổi Mão thường có tư duy sáng tạo và khả năng thích nghi tốt với các tình huống khác nhau. Họ thường có nhiều ý tưởng mới và sẵn sàng thử nghiệm những cách làm khác nhau để giải quyết vấn đề.

Thời gian gần đây, công việc của người tuổi Thân khá căng thẳng, nhiều áp lực, cạnh tranh cao. Tuy vậy, họ cũng dần tìm ra những cách để giải quyết vấn đề.

Từ nay tới tết năm 2025 con giáp tuổi Mão có quý nhân giúp đỡ, có thêm động lực để phấn đấu. Bằng những nỗ lực miệt mài, người tuổi Mão bước sang một chương mới trong sự nghiệp, có thể là thăng chức, chuyển công tác…

Tuổi Tý

Người tuổi Chuột cũng sẽ kiếm bộn tiền trong năm nay
Người tuổi Chuột cũng sẽ kiếm bộn tiền trong năm nay.

Tử vi dự báo, công việc làm ăn của tuổi Tý từ nay tới Tết 2025 tuy vẫn còn khó khăn, thách thức, nhưng kết quả đạt được khả quan. Đặc biệt 2024 là năm có tài tinh chủ quản tài lộc chiếu mệnh thì không lo túng thiếu. Tiền bạc có gia tăng, kiếm tiền suôn sẻ, cũng được người giúp đỡ chuyện làm ăn. Tuy nhiên, quá trình nảy sinh mâu thuẫn, kiềm chế được là thắng và ngược lại.

Những tháng cuối năm, người tuổi Tý sẽ rất bận rộn. Và đó là tín hiệu đáng mừng giúp họ có được cuộc sống viên mãn trong năm sau. Những người tuổi Tý trong thời gian này sẽ tìm được định hướng phát triển suôn sẻ và lựa chọn đúng đắn trong sự nghiệp giúp họ phát huy được tài năng. Từ tháng 3 Dương tới Tết năm 2025 người tuổi Tý sẽ tiếp xúc với vô số cơ hội kiếm tiền và họ có thể tăng nhanh chóng số tiền tiết kiệm của mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.