Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/02/2023 16:11 (GMT+7)

Từng tuyên bố chơi với thị phi, Phương Oanh giờ đây lại chọn cách im lặng sau ồn ào chuyện tình cảm

Phương Oanh đã biết cách kiềm chế cảm xúc trước những lời lẽ mỉa mai từ anti-fan.

Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình trên mạng xã hội, mọi nhất cử, nhất động của Phương Oanh được công chúng chú ý.

Từng tuyên bố chơi với thị phi, Phương Oanh giờ đây lại chọn cách im lặng sau ồn ào chuyện tình cảm Ảnh 1
Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình trên mạng xã hội, mọi nhất cử, nhất động của Phương Oanh được công chúng chú ý.

Thời điểm mới công khai chuyện tình cảm, Phương Oanh không ngại đáp trả những lời lẽ mỉa mai từ anti-fan. Nữ diễn viên cho biết, thu mình, tỏ ra đáng thương mới là thất bại.

Phương Oanh bày tỏ: "Nếu bạn nghĩ vùi dập tôi sẽ khiến tôi gục ngã thì bạn nhầm rồi. Nó càng khiến tôi mạnh mẽ, kiên cường và bản lĩnh hơn thôi. Cánh cửa này đóng lại thì phải xinh đẹp, hiên ngang bước sang cánh cửa khác rộng lớn hơn. Thu mình, hoặc tỏ ra đáng thương mới là thất bại.

Nếu im lặng là vàng, nhẫn nhịn là bạc thì tôi chọn kim cương. Mà kim cương thì rất rất cứng. Cứ thích chà đạp, xúc phạm, lăng nhục người khác xong bắt người ta phải im lặng, cúi đầu trong khi người ta và cũng chẳng liên quan gì đến bạn? Oanh rất sòng phẳng, ai tốt với mình thì mình tốt lại, thậm chí tốt hơn. Còn ngược lại thì đừng hy vọng Oanh dịu dàng, cam chịu".

Từng tuyên bố chơi với thị phi, Phương Oanh giờ đây lại chọn cách im lặng sau ồn ào chuyện tình cảm Ảnh 2
Phương Oanh đã biết cách kiềm chế cảm xúc trước những lời lẽ mỉa mai từ anti-fan.

Phương Oanh cho rằng nếu như người khác gặp thị phi sẽ chọn cách im lặng nhưng cô sẽ cho mình một lối đi riêng, thậm chí sống cùng với thị phi luôn.

Nữ diễn viên bộc bạch: "Trước còn sợ thị phi chứ giờ những gì tồi tệ nhất bạn đã ném vào tôi rồi thì sống và chơi với thị phi luôn chứ gì nữa. Chưa thấy người nổi tiếng nào như tôi đúng không? Thì giờ thấy, coi như đây là 1 lối đi riêng. Ngông cũng được, ngang tàng cũng được nhưng sống thật, không giả tạo, lọc lừa hại người thì cơ bản vẫn là ng tử tế, đàng hoàng.

Còn nữa, sự thật vẫn là sự thật, sớm muộn gì sẽ được làm sáng tỏ. Nếu bạn còn rảnh thì ngồi hóng cho xôm nha. Còn tôi đáp trả không phải để hơn thua vì có thắng cũng chả được gì nhưng tôi luôn chọn cách này để những thành phần đó đừng nghĩ là ai cũng sợ toxic và dễ bị bắt nạt. Cứ toxic thoải mái đi, thời buổi bây giờ toxic đang là đặc sản, mà đã là đặc sản thì cứ ăn thôi".

Từng tuyên bố chơi với thị phi, Phương Oanh giờ đây lại chọn cách im lặng sau ồn ào chuyện tình cảm Ảnh 3
Từng tuyên bố chơi với thị phi, Phương Oanh giờ đây lại chọn cách im lặng sau ồn ào chuyện tình cảm.

Xem thêm clip:

Shark Bình - Phương Oanh thoải mái tương tác với nhau trên mạng xã hội và cùng nhau đi du lịch. Từng tuyên bố chơi với thị phi, Phương Oanh giờ đây lại chọn cách im lặng sau ồn ào chuyện tình cảm. Nữ diễn viên đã biết cách kiềm chế cảm xúc trước những lời lẽ mỉa mai từ anti-fan. Khác với người yêu, Shark Bình không ngại đối chất khi bắt gặp những bình luận chỉ trích về chuyện tình yêu của anh. Hiện tại, chuyện tình của cả hai vẫn luôn được đông đảo công chúng quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.