Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/06/2022 08:00 (GMT+7)

U23 Việt Nam gây địa chấn châu Á khi xuất sắc hoà U23 Hàn Quốc!

U23 Việt Nam đã tạo cơn gây địa chấn châu Á khi xuất sắc hoà U23 Hàn Quốc 1-1. Đó thực sự là màn trình diễn quá ấn tượng của U23 Việt Nam.

Như Saostar đã thông tin, U23 Việt Nam đón sự trở lại của Thanh Bình và Lý Công Hoàng Anh trong cuộc đối đầu với U23 Hàn Quốc. Đây là hai cầu thủ đặc biệt quan trọng trong lối chơi của HLV Gong Oh Kyun xây dựng cho U23 Việt Nam.

Thanh Bình và Việt Anh tạo ra chắc chắn rất lớn cho U23 Việt Nam. Họ liên tiếp có nhiều tình huống giải nguy trước sức ép của U23 Hàn Quốc. Trong khi đó, Hoàng Anh hoạt động vô cùng năng nổ ở tuyến giữa. Tất cả góp phần giúp cho đội bóng của HLV Gong Oh Kyun không phải nhận bàn thua ở hiệp 1.

U23 Việt Nam gây địa chấn châu Á khi xuất sắc hoà U23 Hàn Quốc! Ảnh 1
Tình huống Quan Văn Chuẩn xuất sắc cứu thua cho U23 Việt Nam. Ảnh: AFC.

Sự xuất sắc của thủ môn Quan Văn Chuẩn cũng xứng đáng nhận được sự ngợi khen. Pha cứu thua trong tình huống Eom Ji-Sung dứt điểm một chạm ở phút 42 thực sự xuất sắc.

Sau một hiệp đấu đầy vất vả, U23 Việt Nam phải nhận bàn thua ở phút 63. Tấn Tài phá bóng lên không tốt và Hàn Quốc có cơ hội tấn công, sau hai pha phối hợp thì Cho Young-Wook sút hóc hiểm mở tỷ số trận đấu.

HLV Gong Oh Kyun đã lập tức có đến 4 sự điều chỉnh cho U23 Việt Nam. Và điều kì diệu đã xảy ra khi Văn Tùng bị phạm lỗi ở trước vòng cấm, trọng tài tham khảo VAR và quyết định rút thẻ vàng thứ hai với Lee Jin-Yong ở phút 78. U23 Việt Nam được chơi hơn người trước U23 Hàn Quốc.

U23 Việt Nam gây địa chấn châu Á khi xuất sắc hoà U23 Hàn Quốc! Ảnh 2
Tiến Long đã ghi bàn giúp U23 Việt Nam hoà Hàn Quốc 1-1.

Phan Tấn Tài tiếp tục cho thấy sự khác biệt với đường kiến tạo cho Tiến Long ghi bàn gỡ hoà cho U23 Việt Nam. Tuấn Tài căng ngang đưa bóng qua loạt cầu thủ U23 Hàn Quốc và Tiến Long sút như búa bổ làm tung lưới U23 Hàn Quốc ở phút 83.

U23 Việt Nam đã xuất sắc hoà Hàn Quốc 1-1. Đây là cơn địa chấn của bóng đá châu Á khi Hàn Quốc rất mạnh, là đương kim vô địch của sân chơi U23.

Một điểm trước U23 Hàn Quốc giúp cho U23 Việt Nam rộng cửa vào tứ kết nếu thắng Malaysia ở trận đấu cuối cùng ở bảng C.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.