Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/06/2024 11:14 (GMT+7)

Về thăm nhà, con gái phát hiện bố mẹ đã tử vong

Thấy cửa khoá, con gái trèo cổng vào trong nhà thì bàng hoàng phát hiện bố mẹ đã tử vong.

Lãnh đạo UBND xã Nghĩa Phú (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) xác nhận, trên địa bàn xã vừa phát hiện 2 vợ chồng tử vong trong nhà.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông N.V.T (80 tuổi) và bà T.T.V (77 tuổi).

Về thăm nhà, con gái phát hiện bố mẹ đã tử vong Ảnh 1
Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Theo vị lãnh đạo trên, khoảng 1 đến 2 hôm nay hàng xóm không thấy 2 ông bà ra ngoài, cửa thì khóa.

Đến khoảng 16h30 ngày 23/6, người con gái đến thăm và thấy cửa khóa. Cô trèo cổng vào nhà và bàng hoàng phát hiện bố mẹ đều đã tử vong. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt đối tượng gây án mạng trong đêm
Sau khi nói chuyện, T. và một số người trong nhóm của Cường đã xảy ra đánh nhau. Lúc này, Cường đã dùng dao mang theo đâm T. một nhát khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong khi đang trên đường đến bệnh viện.
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online
Thời gian qua, Công an TP. Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi suất cao, các đối tượng đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng. Đây cũng chính là cơ hội để các đối tượng lừa đảo "giăng bẫy".

Tin mới

Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.