Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 07/09/2024 10:03 (GMT+7)

Vì sao Việt Hương vẫn chưa làm đám cưới với ông xã nhạc sĩ dù bên nhau 2 thập kỷ?

Dù đồng hành cùng nhau một quãng thời gian dài và có "quả ngọt" là con gái Elyza, thế nhưng Việt Hương và Hoài Phương chưa từng tổ chức đám cưới.

Việt Hương là nữ nghệ sĩ hài được đông đảo khán giả trong nước lẫn hải ngoại yêu mến. Cô nổi tiếng với những vai diễn duyên dáng, mảng miếng gây cười tự nhiên, không gượng ép.

Mới đây nhất, Việt Hương còn thể hiện xuất sắc vai nữ chính trong phim điện ảnh Ma Da, đang gây sốt tại các cụm rạp toàn quốc. Thành công ở khía cạnh nghệ thuật, chuyện tình yêu kéo dài gần 2 thập kỹ đã qua của Việt Hương và Hoài Phương cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vì sao Việt Hương vẫn chưa làm đám cưới với ông xã nhạc sĩ dù bên nhau 2 thập kỷ? Ảnh 1
Việt Hương và ông xã Hoài Phương.

Việt Hương sang Mỹ định cư từ năm 2003. Năm 2005, cô tình cờ gặp nhạc sĩ Hoài Phương trong một chuyến lưu diễn, thế rồi cả hai quyết định tìm hiểu nhau và tiến tới hôn nhân vào năm 2006.

Đầu năm 2021, sau nhiều năm định cư tại Mỹ, Hoài Phương quyết định đưa con gái về Việt Nam sống, đoàn tụ với bà xã. Đến nay, cặp đôi có tổ ấm viên mãn cùng con gái Elyza Phương Vy.

Dù đồng hành cùng nhau một quãng thời gian dài và có "quả ngọt" là con gái Elyza, thế nhưng Việt Hương và Hoài Phương chưa từng tổ chức đám cưới.

Nam nghệ sĩ lý giải thời điểm quen nhau bên Mỹ vì không có gia đình bên cạnh, bạn bè cũng không quá nhiều nên cả hai không tổ chức lễ cưới rình rang.

Vì sao Việt Hương vẫn chưa làm đám cưới với ông xã nhạc sĩ dù bên nhau 2 thập kỷ? Ảnh 2
Cặp đôi có gần 2 thập kỷ bên nhau nhưng vẫn chưa tổ chức lễ cưới.

Chia sẻ về điều này, ông xã Việt Hương cho biết: "Do vợ chồng tôi lấy nhau ở bên Mỹ, lúc đó hai đứa đều chân ướt chân ráo dọn về California nên gia đình không có ai, bạn bè cũng không nhiều. Vì thế hai đứa không tổ chức đám cưới mời khách mà chỉ làm lễ hôn thú trên tòa thôi. Kỷ niệm lễ cưới thì năm nào cũng có, năm thì làm lớn, năm thì nhỏ chỉ có hai vợ chồng với con gái".

Được biết, cả hai đã nghĩ đến chuyện tổ chức một hôn lễ, song vẫn chưa có quyết định cụ thể.

Nhạc sĩ Hoài Phương từng cho biết, trong suốt gần 2 thập kỷ gắn bó, điều anh trân trọng nhất ở Việt Hương chính là tính thương người. Kể cả trước và sau khi về chung một nhà, anh thấy vợ luôn lo lắng, quan tâm đến người khác.

"Tôi yêu Việt Hương vì tính cách của cô. Mọi người thường yêu về sắc và tâm, tôi yêu cả hai. Tôi không đòi hỏi Việt Hương chân dài như hoa hậu, xinh đẹp. Cô ấy không có được cái đó nhưng có được cái đẹp về mặt khác, đặc biệt là về tinh thần, tâm đức", ông xã nữ nghệ sĩ trải lòng trong một bài phỏng vấn hồi năm 2023.

Vì sao Việt Hương vẫn chưa làm đám cưới với ông xã nhạc sĩ dù bên nhau 2 thập kỷ? Ảnh 3
Tổ ấm nhỏ của Việt Hương.

Về chuyện tìm thêm em bé, Hoài Phương nói anh và bà xã "đã qua cái tuổi để có ý định sinh em bé".

"Bây giờ nghĩ đến chuyện tã sữa thấy oải quá. Chắc cả hai sẽ chỉ làm việc đó khi lên chức… ông bà!", nhạc sĩ Hoài Phương trả lời khi được hỏi về việc tìm thêm bé thứ hai sau cô con gái Elyza.

Vì sao Việt Hương vẫn chưa làm đám cưới với ông xã nhạc sĩ dù bên nhau 2 thập kỷ? Ảnh 4
Dù bên nhau 2 thập kỷ, Việt Hương và Hoài Phương vẫn giữ được ngọn lửa hôn nhân nồng nhiệt như ngày nào.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).