Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/11/2022 07:42 (GMT+7)

Vợ chồng Đức Thịnh Thanh Thúy bị khởi kiện

Phía đạo diễn Đức Thịnh đã lên tiếng về việc bị kiện bởi một hãng phim nổi tiếng.

Vào cuối năm 2020, bộ phim Người cần quên phải nhớ đã được phát hành tới đông đảo khán giả. Tuy nhiên trái ngược với dự đoán của nhà sản xuất, bộ phim đã không tạo được nhiều tiếng vang và theo đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết phim đã lỗ tới 23 tỷ đồng. Được biết Người cần quên phải nhớ được "nhào nặn" bởi đạo diễn Đức Thịnh, một trong những nhà sản xuất và Thanh Thúy. Giám đốc sản xuất là Charlie Nguyễn (hãng phim Chánh Phương).

Sau khoảng 2 năm, mới đây vào chiều ngày 23/11 giám đốc Hãng phim Chánh Phương cho biết vợ chồng Đức Thịnh Thanh Thúy chưa thanh toán tiền vốn bộ phim Người cần quên phải nhớ, Vì vậy ông Jimmy Phạm Nghiêm đã quyết định đâm đơn kiện của hãng với công ty thuộc sở hữu của vợ chồng nam đạo diễn có tên là TP Entertainment. Ông chia sẻ thêm đơn kiện đã được Tòa án Nhân dân Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh thụ lý.

Vợ chồng Đức Thịnh Thanh Thúy bị khởi kiện Ảnh 1
Vợ chồng Đức Thịnh Thanh Thúy

Trước thông tin bị kiện vì chưa thanh toán tiền vốn cho bộ phim phát hành năm 2020, đạo diễn Đức Thịnh ngay lập tức đã có những động thái đầu tiên. Cụ thể khi trao đổi với Ngôi Sao anh cho biết sẽ đợi tòa án phân xử, còn lại về việc hai vợ chồng đã ủy quyền cho luật sự xử lý. Về vụ việc trên Đức Thịnh và Thanh Thúy đều lựa chọn không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào.

Về số tiền cặp vợ chồng này cần phải thanh toán, trong đơn kiện hãng Chánh Phương cho biết phía TP Entertaiment phải chi trả những khoản tiền liên quan đến Người cần quên phải nhớ bao gồm chi phí tiền lãi vay phát sinh hơn 585,3 triệu đồng, chi phí quảng cáo và quảng bá phim gần 840,3 triệu đồng và góp vốn phim gần 4,5 tỷ đồng. Tổng số tiền lên tới hơn khoảng 5,9 tỷ đồng.

Vợ chồng Đức Thịnh Thanh Thúy bị khởi kiện Ảnh 2
Hình ảnh vợ chồng Đức Thịnh Thanh Thúy và đạo diễn Charlie Nguyễn tại buổi họp báo ra mắt phim Người cần quên phải nhớ (Nguồn ảnh: Chánh Phương)
Vợ chồng Đức Thịnh Thanh Thúy bị khởi kiện Ảnh 3
Theo một đơn vị theo dõi doanh thu phòng vé tại Việt Nam, bộ phim này thu về chưa tới 4 tỷ đồng

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.