Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/03/2023 11:36 (GMT+7)

Vợ cũ 'vua cá Koi'- chị Thanh Đào xuất hiện với diện mạo bất ngờ: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai

Giữa lúc tin đồn rạn nứt hôn nhân của "vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân rộ lên, một nhân vật cũng được quan tâm không kém chính là chị Thanh Đào - vợ cũ của "vua cá Koi".

Thời gian gần đây, tin đồn "vua cá Koi" Thắng Ngô và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân rạn nứt tình cảm sau 10 tháng ly hôn bất ngờ được lan truyền rầm rộ. Nguyên nhân khiến tin đồn này nổ ra chính là việc dân mạng tìm thấy giữa vị "vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân bất ngờ hủy kết bạn với nhau trên Facebook.

Vợ cũ 'vua cá Koi'- chị Thanh Đào xuất hiện với diện mạo bất ngờ: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai Ảnh 1
Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Thắng Ngô ít khi đăng ảnh tình cảm với vợ trẻ. Trong khi đó, Hà Thanh Xuân lại liên tục đăng trạng thái bất ổn. Ngoài ra, cả hai cũng không mấy khi tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Hiện tại, ca sĩ Hà Thanh Xuân đang ở Mỹ để tiếp tục với sự nghiệp ca hát của mình; còn doanh nhân Thắng Ngô ở Việt Nam để chăm lo cho hoạt động kinh doanh.

Vợ cũ 'vua cá Koi'- chị Thanh Đào xuất hiện với diện mạo bất ngờ: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai Ảnh 2
Cặp đô đang vướng tin đồn rạn nứt sau 10 tháng kết hôn.

Trước tin đồn rạn nứt hôn nhân, trong khi Hà Thanh Xuân chưa một lần lên tiếng với truyền thông thì "vua cá Koi" trả lời rằng, tin đồn trên mạng xã hội không liên quan đến vợ chồng ông, cả hai hiện đang tập trung lo cho công việc. Dù vậy, câu trả lời vẫn không khiến nhiều dân mạng ngưng tò mò về tin đồn đang lan truyền.

Giữa lúc này, một nhân vật cũng được quan tâm không kém chính là chị Thanh Đào - vợ cũ của "vua cá Koi" Thắng Ngô. Dù rất ít khi xuất hiện trên mạng xã hội, hiếm hoi nói cuộc hôn nhân đổ vỡ, nhưng mới đây nhất, chị Thanh Đào đã khiến nhiều người dồn sự chú ý khi nhìn thấy ngoại hình của chị hiện tại.

Vợ cũ 'vua cá Koi'- chị Thanh Đào xuất hiện với diện mạo bất ngờ: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai Ảnh 3
Chị Thanh Đào - vợ cũ "Vua cá Koi" hiện tại.

Theo đó, trong một bức ảnh mới nhất, chị Thanh Đào diện một chiếc áo dài nền nã, tóc kẹp điệu đà. Chưa kể, ở hiện tại, chị sở hữu vóc dáng thon gọn nên trông càng duyên dáng. Đặc biệt là nụ cười tươi tắn, thần thái rạng rỡ đã khiến bao người xuýt xoa: Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

Vợ cũ 'vua cá Koi'- chị Thanh Đào xuất hiện với diện mạo bất ngờ: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai Ảnh 4
Có 1 giai đoạn, chị Thanh Đào không được đánh giá cao về ngoại hình, dù chị có kinh tế khá ổn định.
Vợ cũ 'vua cá Koi'- chị Thanh Đào xuất hiện với diện mạo bất ngờ: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai Ảnh 5
Sau khi ly hôn, chị Thanh Đào được khen ngợi khi nhan sắc liên tục thăng hạng.

Chị Thanh Đào từng được biết đến là người vợ tào khang của "vua cá Koi" Thắng Ngô khi bên cạnh người đàn ông này từ lúc anh chưa có gì đến khi anh có tất cả. Từng xuất hiện trong một chương trình, chị Thanh Đào khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự từng trải, sự học thức và thủy chung. Do đó, khi "vua cá Koi" công khai kết hôn với vợ trẻ Hà Thanh Xuân, chị Thanh Đào khiến nhiều người xót xa và thương cảm khi cho rằng, người vợ tào khang như chị đã bị chồng cũ bội bạc.

Vợ cũ 'vua cá Koi'- chị Thanh Đào xuất hiện với diện mạo bất ngờ: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai Ảnh 6
Chị Thanh Đào được nhận xét là người phụ nữ tào khang, ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp.

Dù vậy, trong lần hiếm hoi và duy nhất chia sẻ sau khi chồng cũ kết hôn với Hà Thanh Xuân, chị Thanh Đào vẫn tỏ ra bao dung và rộng lượng, không trách cứ điều gì ở người chồng. Trái lại, chị còn mong người đàn ông này hạnh phúc bởi dù gì, anh cũng từng là chồng chị và mãi mãi là cha của con gái chị.

Hiện tại, chị Thanh Đào vẫn đang tập trung vào sự nghiệp kinh doanh riêng ; đồng thời tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên con gái nhỏ đáng yêu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.