Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/03/2023 12:47 (GMT+7)

1 năm sau đám cưới gây ồn ào, 'vua cá Koi' Thắng Ngô bất ngờ tiết lộ hôn nhân khi nhắc đến vợ trẻ

Nhắc đến "vua cá Koi" Thắng Ngô, ngoài sự nghiệp kinh doanh đáng ngưỡng mộ, người ta cũng ngay lập tức nhớ đến chuyện tình cảm gây ồn ào của ông. Mới đây, nam doanh nhân lại khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ về người vợ trẻ của mình.

Trước đó, vào tháng 5/2022, "vua cá Koi" Ngô Thắng kết hôn cùng ca sĩ Hà Thanh Xuân. Nhẽ ra đám cưới phải nhận được nhiều lời chúc phúc thì cặp đôi này lại phải hứng chịu nhiều thị phi, sóng gió.

1 năm sau đám cưới gây ồn ào, 'vua cá Koi' Thắng Ngô bất ngờ tiết lộ hôn nhân khi nhắc đến vợ trẻ Ảnh 1
Đám cưới của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân từng gây ồn ào một thời gian.

Nguyên nhân được cho là "vua cá Koi" bội bạc người vợ tào khang Thanh Đào, nhanh chóng nên duyên với người mới chỉ sau ít tháng quen biết. Thậm chí, thời điểm đó, dân mạng còn khui ra, Thắng Ngô từng rưng rưng nước mắt ngợi khen vợ cũ Thanh Đào, hứa hẹn đủ điều. Do đó, khi đám cưới với vợ mới diễn ra rình rang, vị doanh nhân gặp không ít lời đàm tiếu.

Thậm chí, có một khoảng thời gian, cả Thắng Ngô lẫn vợ mới Hà Thanh Xuân đều hạn chế sử dụng mạng xã hội để tránh đọc được những thông tin tiêu cực.

1 năm sau đám cưới gây ồn ào, 'vua cá Koi' Thắng Ngô bất ngờ tiết lộ hôn nhân khi nhắc đến vợ trẻ Ảnh 2
Cặp đôi đang có cuộc sống viên mãn sau kết hôn.

Bẵng đi một thời gian, cuộc sống của cặp đôi mới quay về quỹ đạo vốn có, cả hai tập trung vào sự nghiệp và hạnh phúc riêng tư. Trong khi Hà Thanh Xuân vẫn thường xuyên nhận lời đi hát thì "vua cá Koi" Thắng Ngô cũng dành nhiều thời gian cho công việc. Anh mở rộng cơ sở kinh doanh cá Koi, phát triển thêm nhiều mảng kinh doanh khác và đạt những thành công nhất định.

1 năm sau đám cưới gây ồn ào, 'vua cá Koi' Thắng Ngô bất ngờ tiết lộ hôn nhân khi nhắc đến vợ trẻ Ảnh 3
"Vua cá Koi" khoe nhà mới sau khi kết hôn với vợ trẻ.

Về cuộc sống hôn nhân, sau khi kết hôn, cặp đôi vẫn vô cùng ngọt ngào. Ngô Thắng theo sát từng hoạt động của bà xã. Khi Hà Thanh Xuân đi lưu diễn ở nước ngoài, nam doanh nhân cũng lập tức bay sang nước bạn để có thời gian ở cạnh vợ. Anh đưa cô đi mua sắm, cũng thường xuyên dành thời gian đi du lịch, hâm nóng tình cảm. Cả hai đang trải qua những ngày tháng hôn nhân vô cùng ngọt ngào.

1 năm sau đám cưới gây ồn ào, 'vua cá Koi' Thắng Ngô bất ngờ tiết lộ hôn nhân khi nhắc đến vợ trẻ Ảnh 4
Nam doanh nhân được khen ngày càng trẻ ra.

Chia sẻ trên trang cá nhân, "vua cá Koi" cho biết mình đã học được cách sống chậm hơn, sống cho bản thân và gia đình. Nhiều người khen anh dường như ngày càng trẻ trung hơn trước đây. Đáp lại điều này, ông xã Hà Thanh Xuân vui vẻ cho rằng: “Vợ anh rất lành nên cuộc sống nhẹ nhàng”.

1 năm sau đám cưới gây ồn ào, 'vua cá Koi' Thắng Ngô bất ngờ tiết lộ hôn nhân khi nhắc đến vợ trẻ Ảnh 5
Theo nam doanh nhân, cuộc sống của anh trở nên nhẹ nhàng do "vợ anh rất lành".

Nhiều lần trước đó, khi chia sẻ về cuộc hôn nhân với Hà Thanh Xuân, Thắng Ngô bày tỏ, anh ngày càng trẻ trung và yêu đời sau khi kết hôn vì có bà xã chăm sóc rất kỹ. Cả hai có nhân sinh quan giống nhau, hòa hợp tính cách và tương đồng suy nghĩ nên cuộc sống hôn nhân rất êm ấm, hạnh phúc.

"Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, ngày nào cô ấy cũng cho mình uống thuốc bổ", Thắng Ngô viết.

Hiện tại, khi Hà Thanh Xuân bận rộn chạy show ở Mỹ, nam doanh nhân cũng không ngại sang nước ngoài tháp tùng vợ đi diễn và tận hưởng cuộc sống bình yên bên cô tại nhà riêng. Cả hai liên tục thể hiện sự mùi mẫn đúng chuẩn "vợ chồng son".

Cùng chuyên mục

Tin mới