Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/03/2023 08:22 (GMT+7)

Vụ mẹ dìm chết 2 con nhỏ ở Nam Định: Người mẹ từng là giáo viên tiểu học

Theo vị lãnh đạo xã Nghĩa Sơn, người mẹ dìm chết 2 con nhỏ ở Nam Định từng là giáo viên dạy môn tin học tại trường Tiểu học. Người thân cho biết, cô này bị trầm cảm từ năm ngoái.

Vụ việc người mẹ dìm chết 2 con nhỏ xảy ra tại xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, khiến dư luận bàng hoàng, xót xa.

Vụ mẹ dìm chết 2 con nhỏ ở Nam Định: Người mẹ từng là giáo viên tiểu học Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Trao đổi với chúng tôi vào tối 8/3, Lãnh đạo UBND xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, cho biết cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc mẹ dìm 2 con nhỏ tử vong xảy ra trên địa bàn.

Vụ việc xảy ra trên địa bàn nhưng người phụ nữ này quê ở xã Trực Thái, (huyện Trực Ninh).

Theo vị lãnh đạo, sau khi tiếp nhận tin báo, chính quyền địa phương cùng công an xã đã phối hợp với các đơn vị chức năng đến hiện trường phối hợp điều tra.

“Gia đình người phụ nữ này kể, cô này bị bệnh trầm cảm từ năm ngoái. Cô này từng là giáo viên trường tiểu học dạy môn tin học nhưng trong năm bị trầm cảm nên chồng làm đơn cho vợ nghỉ tạm thời để chữa bệnh. Khi chữa bệnh ở nhà chồng với gia đình nhà chồng”, vị lãnh đạo xã Nghĩa Sơn cho biết.

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng 8/3 người dân xã Nghĩa Sơn phát hiện một người phụ nữ đang dìm 2 bé gái xuống sông Ninh Cơ.

Lúc này, người dân lập tức lao vào cứu hô hoán đưa 2 cháu nhỏ đến cơ sở y tế cấp cứu, nhưng 2 cháu đã tử vong trước đó. Theo thông tin ban đầu, 2 nạn nhân là bé gái (sinh năm 2018 và 2021).

Sau khi tiếp nhận tin báo, chính quyền và công an xã Nghĩa Sơn đã đến hiện trường, đưa người phụ nữ về trụ sở.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.

Tin mới

Đề xuất quản lý Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bằng bằng mã QR
Ngày 02/5 vừa qua, Bộ TN&MT bắt đầu tổ chức công khai lấy ý kiến của người dân và các bộ, ban, ngành, địa phương đối với dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính. Trong đó, có đề xuất về việc in mã QR trong GCNQSDĐ. Sau khi lấy ý kiến, Bộ TN&MT sẽ ban hành Thông tư và đưa vào triển khai thực hiện từ 01/01/2025.