Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/06/2024 15:19 (GMT+7)

Vụ salon tóc nổi tiếng bị tố 'ăn chặn' tóc hiến cho bệnh nhân ung thư: Người đại diện lên tiếng

Đại diện truyền thông của salon tóc cho biết, sự việc đăng tải trên mạng xã hội không đúng sự thật, số tóc nhận được từ trước tới nay đều được trao tận tay bệnh nhân ung thư, tổ chức thiện nguyện...

Liên quan đến vụ salon tóc nổi tiếng bị tố 'ăn chặn' tóc hiến cho bệnh nhân ung thư, mới đây, đại diện truyền thông của salon tóc cho biết, sự việc đăng tải trên mạng xã hội không đúng sự thật, số tóc nhận được từ trước tới nay đều được trao tận tay bệnh nhân ung thư, tổ chức thiện nguyện... Vị này cũng khuyên cộng đồng mạng hết sức tỉnh táo trước những thông tin sai sự thật, theo báo Công Thương.

“Hiện chúng tôi đã làm đơn và phối hợp với luật sư để làm rõ vụ việc”, đại diện salon tóc lên tiếng.

Phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh - nơi diễn ra hoạt động trao tóc từ thiện cho bệnh nhân ung thư cũng đã có văn bản thông tin chính thức.

Vụ salon tóc nổi tiếng bị tố 'ăn chặn' tóc hiến cho bệnh nhân ung thư: Người đại diện lên tiếng Ảnh 1
Báo cáo của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Theo đó, Phòng Công tác xã hội của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh đã tiếp nhận tổng cộng 703 bộ tóc được hiến tặng từ các tình nguyện viên. Tại buổi lễ trao tặng tóc cho bệnh nhân ung thư, phía bệnh viện và đại diện salon đã trao tặng 50 bộ tóc cho người bệnh.

Số lượng 50 bộ tóc được trao do Phòng Công tác xã hội khảo sát toàn bộ các bệnh nhân tại Trung tâm Ung bướu, bệnh nhân đăng ký nhu cầu. Sau đó Phòng công tác xã hội đã tổng hợp, gửi số lượng về Quỹ Ngày mai tươi sáng.

Số bộ tóc còn lại (trong tổng số 703 bộ tóc được hiến tặng) hiện đang được Phòng công tác xã hội của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh quản lý, chờ bàn giao cho Quỹ Ngày mai tươi sáng.

Vụ salon tóc nổi tiếng bị tố 'ăn chặn' tóc hiến cho bệnh nhân ung thư: Người đại diện lên tiếng Ảnh 2
Các bài đăng tố salon tóc.

Phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cho biết thêm, chương trình đã nhận được sự chung tay, đồng hành của 16 salon tóc tại Bắc Ninh cử người đến cắt tóc cho các tình nguyện viên hiến tóc tại bệnh viện, vừa nhận chỉnh sửa tóc miễn phí cho các tình nguyện viên đến hiến tóc.

Trước đó, hàng loạt trang mạng xã hội đăng tải thông tin tố Chiến Nguyễn - chủ salon tóc 1900 tham gia hoạt động từ thiện ở Bắc Ninh nhưng sau khi chụp xong hình ảnh "làm màu" đã rời đi rất nhanh. Họ nói rằng sau khi nhận 700 bộ tóc của người dân hiến tình nguyện cho bệnh nhân ung thư, Chiến đã đã lấy 650 bộ để bán, chỉ trao 50 bộ từ thiện.

Bên dưới các bài đăng, netizen tỏ sự thất vọng vì đã trao nhầm niềm tin cho salon tóc này. Thậm chí có người còn kể lại trải nghiệm hiến tóc tại salon với nhiều điểm không hài lòng.

Cùng chuyên mục

Tin mới