Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 01/10/2023 07:38 (GMT+7)

Vua cá Koi bất ngờ nhắc về 'cô gái luôn mong chờ mỗi ngày', danh tính bất ngờ

Mới nhất, trên trang cá nhân của mình, "vua cá Koi" Thắng Ngô bất ngờ đăng tải: Người phụ nữ luôn mong chờ nhìn thấy bạn mỗi ngày. Cô ấy cũng chẳng cần bạn giỏi giang hay giàu có..."

Sau khi Hà Thanh Xuân thông báo chia tay online, đến nay, "vua cá Koi" Thắng Ngô đã lấy lại tinh thần. Trên trang cá nhân, vị đại gia đã thường xuyên cập nhật những trạng thái, hoạt động tích cực của mình.

Mới nhất, "vua cá Koi" khoe hình ảnh tươi tắn, vui vẻ của mình, kèm theo đó, anh còn đăng thêm dòng trạng thái hài hước: "Người phụ nữ luôn mong chờ nhìn thấy bạn mỗi ngày. Cô ấy cũng chẳng cần bạn giỏi giang hay giàu có... Mong cầu duy nhất của cô ấy là mỗi lần gặp, bạn có 100k".

Ngoài ra, "vua cá Koi" cũng chú thích thêm: "Mấy bạn giàu trí tưởng tượng đừng suy diễn lung tung, người phụ nữ đó đang ở trên tay mình. Cánh đàn ông bớt mơ mộng giùm tui, lo kiếm tiền đi nha...".

Vua cá Koi bất ngờ nhắc về 'cô gái luôn mong chờ mỗi ngày', danh tính bất ngờ Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của "vua cá Koi" nhận nhiều sự chú ý.

Hoá ra, cô gái mà "vua cá Koi" nhắc đến chính là hình cô gái in trên ly nước mà anh cầm trên tay.

Qua hình ảnh mới này, "vua cá Koi" Thắng Ngô nhận được nhiều lời khen khi nhìn thấy anh thần sắc tươi tỉnh, khoẻ mạnh. Bên cạnh đó, sự hài hước của vị đại gia cũng khiến dân tình thích thú hơn.

Ngoài ra, dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện, trên ngón tay áp út của "vua cá Koi" vẫn đang đeo nhẫn cưới, điều này chứng minh, người đàn ông này vẫn nặng tình với người vợ cũ mới cưới cách đây hơn 1 năm trước.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.